Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Apple bắt đầu bán iPhone 5S và 5C lap dat camera

Ngay từ sáng sớm, đã có khá nhiều người đứng xếp hàng trước Apple Store Shibuya để chờ mua iPhone mới.
Trước giờ mở cửa, nhân viên Apple Store ra tiếp cận với khách hàng, ghi danh sách và phục vụ cafe miễn phí.
Các nhân viên bên trong cửa hàng chuẩn bị làm thủ tục mở cửa đón khách. Có thể nhận thấy rõ vẻ hồ hởi và sự nhiệt tình trên gương mặt của các nhânXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Viên Apple Store.

Trong ngày đặc biệt này, các nhân viên Apple Store Shibuya đã tổ chức bốc thăm xem  lap camera quan sat  ai là người đầu tiên được mở cửa hàng.

Người xếp hàng đầu tiên là anh Asshi đang được các nhân viên Apple Store hướng dẫn các thủ tụcDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Để vào nhận máy.

Anh Asshi bước ra khỏi cửa hiệu Apple Store với niềm vui khi trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone 5S tại Nhật Bản. Sản phẩm anh mới mua là một chiếc iPhone 5S 64GB màu vàng đồng.

Asshi khoe chiếc iPhone mới mua của mình. Anh cho biết, mình là một tín đồ của "quả táo", khi sở hữu đủ bộ các sản phẩm của Apple, từ iPod, iPhone cho đến những chiếc MacBook.
BênTuy  lap dat camera gia re tai ha noi  nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Trong Apple Store Shibuya hiện còn khá đông khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm và chờ đến lượt mua iPhone mới của Apple.
Trong hôm nay, ngày đầu tiên bán ra iPhone mới tại Nhật Bản, do số lượng khách hàng quá đông nên chỉ những ai đứng xếp hàng và được phát phiếu mới được phép vào bên trong cửa hàng để mua máy.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang