Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Ảnh chụp từ Lumia 1020 ăn đứt iPhone 5S lap dat camera

Tương tự như các đời iPhone trước đó, iPhone 5S vẫn được giới công nghệ đánh giá là một smartphone toàn diện, cân bằng giữa các tính năng trong một kiểu dáng sang trọng và quý phái. IPhone 5S không phải là một smartphone chuyên về chụp ảnh, nhưng chất lượng camera của iPhone chưa bao giờ được xem là tệ. Trong khi đó, Lumia 1020 của Nokia lại là một smartphone sinh ra để chụp ảnh, được đầu tư ống kính Carl Zeiss danh tiếng cùng cảm biến khủng dùng công nghệ PureView cho ra ảnh lên đến 41 MP.

Vì lí do kể trên, sự so sánh về khả năng chụp ảnh giữa hai chiếc điện thoại này có phần khập khiễng. Bài viết chỉ đề cập đến chất lượng  lap camera ha noi  màu sắc ảnh chụp của iPhone 5S và LumiaVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. 1020 mà không bàn đến độ chi tiết của ảnh - vốn là lợi thế riêng của Lumia 1020.

Ảnh của iPhone 5S có tone ấm, ngược lại ảnh của Lumia 1020 khá mát và dịu mắt.
Ở góc ảnh này, Lumia 1020 cho ảnh sáng hơn và màu lá xanh tươi hơn.
Ảnh chụp từ Lumia 1020 sáng hơn so với ảnh của iPhone 5S.
Ở góc chụp này, Lumia 1020 thể hiện rõ khả năng chụp ảnh thiếu sáng trội hơn so  lap dat camera quan sat gia re  với iPhone 5S.
NgayKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là  lap dat camera quan sat tai ha noi  đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Cả khi bật chế độ HDR, iPhone 5S vẫn không làm sáng các góc khuất như Lumia 1020. Lợi thế của Lumia 1020 đôi khi lại làm giảm đi tính nghệ thuật của bức ảnh khi chụp ngược sáng.
Trong điều kiện thiếu sáng như trong nhà, cảnh đêm, iPhone 5S không phải đối thủ của Lumia 1020.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang