Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Lap dat camera Top 5 điện thoại giảm giá mạnh tuần qua.

1.HTC Desire 500 (Giá niêm yết : 7.590.000₫ - Giá bán tại Mobimart : 6.800.000đ)

Là một sản phẩm tầm trung nhưng HTC Desire 500 mang đến những trải nghiệm cao cấp, đáng để ý đó là bộ xử lý lõi tứ tốc độ cao được trang bị bên trong máy, tiếp đến là chiếc màn hình rộng 4.3 inch sắc nét, không kém phần trội là chiếc camera phía sau 8MP cùng rất nhiều tính năng bổ ích, tiện dụng.

2. BlackBerry Bold 9900 Black (Giá niêm yết: 9.900.000đ – Giá bán tại Mobimart: 8.490.000đ)

Blackberry Bold 9900 là model "vượt tầm" - vượt lên trên hẳn so với các model trước đó của RIM cả về thiết kế và tính năng. Với màn hình cảm ứng mượt mà kết hợp bàn phím cứng Qwerty truyền thống, hệ điều hành 7.0 mới nhất của RIM, bộ vi xử lý 1,2GHz mạnh mẽ, quay phim chuẩn HD... Tất tật tạo nên một siêu phẩm mới củaXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo  lap camera  an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. RIM. Blackberry Bold 9900 - xứng tầm thứ hạng, xứng đáng cho bạn khám phá.

3. Lenovo S880 (Giá niêm yết: 4.999.000đ – Giá bán tại Mobimart: 3.490.000đ)

Lenovo S880 điện thoại chạy Android cao cấp hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, giúpPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại  lap dat camera quan sat gia re  quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Người dùng có thể chuyển đổi tương hỗ mau chóng giữa 2 số điện thoại, sử dụng dễ dàng trên cùng một chiếc điện thoại.

Ngoài ra, việc sở hữu cấu hình khủng như chip xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 512MB, Lenovo S880 dễ dàng đáp ứng tốt các ứng dụng nặng trên nền móng Android, chạy đa nhiệm tốt, chơi game mượt ngay cả những game hiển thị 3D yêu cầu cao về cấu hình, xem phim full HD mịn, không giật.

4. LG E975 Blue (Giá niêm yết : 9.990.000đ – Giá bán tại Mobimart : 8.990.000đ)

Hệ điều hành mới nhất cho nhiều trải nghiệm thông minh và thú nhận. Chợ ứng dụng khổng lồ với hàng trăm ngàn áp dụng và trò chơi dễ dàng tải về ngay trên điện thoại. Giao diện Optimus được LG tùy biến thân thiện và sáng ý.

5. Sony Xperia V - LT25I (Giá niêm yết: 12.490.000đ – Giá bán tại Mobimart: 7.800.000đ)

Gọi điệnTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách,   lap dat camera  chi tiết  xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Dưới mưa. Rà email bên bồn rửa bát. Bạn có thể làm tuốt luốt những việc đó mà không lo Xperia V của mình bị ướt. Chiếc điện thoại có khả năng chống nước tốt nhất so với bất kì smartphone nào.

Ngoại giả, còn rất nhiều smartphone đang được giới thiệu tại Hệ thống Mobimart với giá cả cực kì ưu đãi tới người tiêu dùng. Vui lòng truy cập mobimart.Com.Vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Mobimart luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Hệ trọng mua hàng: 01277-7373737

1/ Mobimart số 2 Điện Biên Phủ - Hoàn Kiếm – HN (04-3828-5855 / 0165-705-9999)

2/ Mobimart số 169b Thái Hà – Đống Đa – HN (04-3537-6769 / 0129-753-6666)

Truy cập trang web chính thức: www.Mobimart.Com.Vn để xem thông báo chi tiết./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang