Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lộ ảnh Oppo R829T màu lap dat camera xanh nước biển

Oppo R829T chính thức lộ ảnh

Oppo vừa tung ra những hình ảnh chính thức trước tiên củaVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh   lap dat camera  đọc thêm  của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Mẫu điện thoại thông minh R829T sắp tới của hãng trên trang Weibo. Hình ảnh rỏ rỉ lần này chỉ cho thấy mặt sau của chiếc điện thoại, nhưng cũng đủ giúp chúng ta thấy được một ý tưởng khá tốt về chiếc smartphone này.

Nguồn tin từ GSM cho biết, chiếcOppo R829Tsẽ dùng một chất liệu bóng cho lớp vỏ mặt sau mà không phải vật liệu mờ như trên Find 5. Theo Oppo thì đó là “thiết kế gương 3 chiều” và hứa sẽ đem đến một chiếc điện thoại vừa cổ điển và sang.

Chiếc  lap camera ha noi  smartphone với tên mã R829T có màu xanh nướcVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng  lap dat camera quan sat tai ha noi  một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Biển khá đẹp

Trên hình chiếc R829T sở hữu màu xanh nước biển khá bắt mắt, vớ các cạnh máy được thiết kế hơi vát và bao bọc bằng kim loại khá chắc chắn. Camera và đèn flash LED được đặt ở góc trên bên trái với tin đồn sẽ đi kèm camera 13 megapixel.

Dự kiến,Oppo R829Tsẽ được trang bị chipset MediaTek MT6589 (bộ vi xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz) với 1GB RAM.

ChiếcÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Smartphone này vừa sang quá trình kiểm tra và đã được cơ quan chuyên cấp giấy phép cho các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc chứng thực, tuy nhiên chưa có thông báo nào về giá và ngày ra mắt chính thức được tiết lậu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang