Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ứng dụng cài ROM tùy biến cho Androd bị "xóa lap dat camera sổ"

Thông báo trên được Abhisek Devkota, trưởng nhóm phát triển CyanogenMod san sớt "chúng sẽ không được phép ở lại trên kho áp dụng" và "nếu không tự gở xuống, chúng sẽ bị gở xuống bất cứ lúc nào", cảnh báo từ nhóm hỗ trợ Google Play.

Căn nguyên của sự việc trên được Google giảng giải rằng CyanogenMod Intaller khuyến khích người dùng từ bỏ chế độ bảo hành trên các thiết bịTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe   lap dat camera  ở đây  bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Của họ, mặc dù chúng không gây hại gì.

Và bởi thế chúng không có lý do gì để ở lại kho vận dụng này. “Chúng tôi buộc phải tuân thủ theo đề nghị của họ trong khi chúng tôi đợi chờ một giải pháp phù hợp hơn”. "Chúng tôi đã nhìn thấy hàng trăm ngàn lượt cài đặt vận dụng này, điều đó chứng tỏ một nhu cầu rất lớn từ người dùng và sự trải nghiệm các tính năng mới trên một phiên bản Android thay thế là thật sự cần thiết". Devkota chia sẽ thêm.

Tuy nhiên nhóm trưởng này cũng choHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời  lap dat camera quan sat gia re  tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Biết họ sẽ vượt qua rào cản này bằng cách hỗ trợ chúng duyệt y dịch vụ lưu trữ của công ty. Đồng thời lên kế hoạch trình tiện ích này trên các kho ứng dụng khác của Amazon và Samsung, mặc dù điều này vẫn chưa xác định sẽ gặp khó khăn rưa rứa như Google.

Trình CyanogenMod Intaller giúp mọi việc cài đặt ROM tùy biến của công ty trên các thiết bị của người dùng trở nên dễ dàng hơn, thậm chí việc cả việc mở khóa các bộ nạp phát động (bootloader), chúng tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải toàn bộ các thiết bị nào cũng được hỗ trợ.

Trải  lap dat camera gia re tai ha noi  nghiệm ROM CyanogenMod dễ dàng hơn

Vận dụng sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn những bản ROM tùy biến của CyanogenMod trên thiết bị của mình.

Toàn bộ mọi cho việc cài đặt các bản ROM tùy biến trên thiết bị của bạn trước đây sẽ không cần phải lo, thậm chí việc cả việc mở khóa các bộ nạp khởi động (bootloader), chúng tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải quơ các thiết bị nào cũng được hỗ trợ. Hiện tại chỉ 11 thiết bị Android phổ biến bao gồm Nexus S, Galaxy Nexus, Nexus 4, Nexus 7, Nexus 10, Samsung Galaxy S II, S3, S4, Note, Note II và chung cuộc là HTC One. Hoặc bạn có thể xem thêm danh sách đầy đủ của các thiết bị tương trợ tại đây .

Đề nghị trước tiên bạn cần chuẩn bị là một máy tính, cáp kết nối USB và bật tính năng USB debugging trên smartphone củaÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Mình. Các công đoạn flash ROM tùy chỉnh còn lại trên thiết bị sẽ hoàn toàn được thực hiện tự động trên máy tính duyệt trình CyanogenMod Intaller for Destop .

Nếu bạn có một thiết bị được hỗ trợ trong danh sách trên và quan hoài đến các bản ROM tùy chỉnh mới nhất từ CyanogenMod cho thiết bị của mình thì đây là cách tốt để trải nghiệm chúng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang