Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Galaxy S5 concetp vỏ nhôm, lap dat camera màn hình cong sexy

Galaxy S5 concetp vỏ nhôm, màn hình cong sexy

Chỉ còn hơn một tháng nữa là sẽ đến năm 2014, đây là thời khắc mà giới công nghệ dự báo sẽ có nhiều “siêu phẩm” trong làng smartphone của Samsung, Apple được trình làng. Đáng để ý có chiếcGalaxy S5nhiều khả năng sẽ xuất hiện khá sớm, theo đó những tin đồn về thiết bịCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi  lap camera ha noi  đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Này cũng ngày một tăng dần.

Samsung Galaxy S5 concetp có thiết kế hơi cong

Mới đây, kênh truyền hình O2 Guru TV dựng lên một đoạn video có độ dài gần 2 phút để dự đoán về các tính năng và cấu hình của chiếc điện thoại Galaxy S5 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 1 tới.

Phiên bảnGalaxy S5 conceptcủa O2 Guru TV phối hợp với trang công nghệ T3 có thiết kế khôn xiết mềm mại và hấp dẫn, ở hai đầu của màn hình hơi cong cong nhẹ, vớ khung và cạnh máy bo viền bằng nhôm nguyên khối có trọng lượng nhẹ, trong khi thân máy có thể uốn cong khoảng 30 độ nhưng không nhiều như trên G Flex của LG.

Galaxy S5 đang được kỳ vọng có vỏ máy làm bằng nhôm nguyên khối

Theo mô tả, Galaxy S5 sẽ có mànTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong  lap camera quan sat  10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Hình kích thước 5 inch, nhưng do vòng bezel được thiết kế siêu mỏng nên kích tấc chung của máy vẫn không to hơn so với các mô hình trước. Đặc biệt mạn hình của bản concept này có độ phân giải siêu cao 2K HD Super AMOLED 2560x1440 pixel, gấp đôi so với màn hình Full HD hiện hành, và mật độ điểm ảnh đạt 587 ppi.

Máy cũng sở hữu camera 16 megapixel có thể quay phim 4K, tức gấp 4 lần chất lượng của video Full HD. Bộ RAM 3GB, pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản concept của các nhà thiết kế trong khi Samsung chưa để lộ bất cứ thông tin chính thức nào về các chi tiết của máy.

Mời các bạn cùng theo dõi video sau

MànĐể   lap dat camera  tham khảo ở đây  xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Hình 5 inch Super AMOLED có độ phân giải gấp đôi màn hình Full HD

Màn hình máy có thể uốn cong khoảng 30 độ

Đặc biệt là khả năng quay video độ phân giải 4K bằng camera 16MP


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang