Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

7 smartphone lỗi thời vẫn đáng lap dat camera sở hữu

(VnMedia)-

Apple iPhone 4S

IPhone 4S chính là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng muốn sở hưũmột smartphone hàng hiệu đến từ Apple nhưng có ngân sách hạn hẹp. Với iPhone 4S, bạn vẫn có thể nhận được một iPhone có thiết kế cao cấp, màn hình Retina sắc nét và chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS mới nhấtiOS 7 cùng với các tính năng tót vời hao hao như trêniPhone 5s.

Samsung Galaxy S3


Sau khi Galaxy S4 chính thức bán ra, bạn có thể tìm mua Galaxy S3 với mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Thiết bị của Samsung có nhiều tính năng độc đáo như khả năng tự động san sớt hình ảnh với điện thoại khác qua Wi-Fi. S3 khá giống S4 trừ màn hình nhỏ hơn và dày hơn. Galaxy S III được trang bị màn hìnhNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Rộng Super AMOLED HD 4,8-inch, độ phân giải chuẩn HD 720p (1280x720), vi xử lý lõi tứ Exynos do Samsung phát triển có tốc độ 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM và camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy Note 2

Dòng   lap dat camera quan sat tai ha noi  xem thêm  điện thoại Note đã chứng minh rằng lớn hơn là tốt hơn khi nó đến với thị trường điện thoại di động và những phablet này vẫn luôn là một trong những sự tuyển lựa hàng đầu của người tiêu dùng kể từ khi chúng xuất hiện. Mẫu Samsung Galaxy Note 3 mới nhất được trang bị hàng loạt những cải tiến đáng kể nhưng giá bán của máy tại thời khắc ngày nay lại không hề rẻ nên nếu bạn ngần một model rưa rứa cùng giá bán hấp dẫn hơn thì Galaxy Note 2 là sự chọn lựa ráo trọi dành cho bạn.


Với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720p cùng với bút cảm ứng sáng ý, Galaxy Note 2 mang đến những trải nghiệm ráo cho người dùng. Cấu hình phần cứng của thiết bị này cũng khá đáng nể với chip ARM Cortex-A9 bốn nhân, bộ nhớ RAM 2GB, camera 8 MP quay phim full HD cực đẹp và nhiều tính năng độc đáo.

SonyXperia Z


Không sở hữu cấu hình “khủng” như Z1 nhưng Z hoàn toàn có thể đáp ứng mọiXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Yêu cầu khắt khe của bạn, từ camera 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS mới nhất, màn hình 5 inch Full HD mật độ điểm ảnh 440 ppi cho đến chip xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz. So với các đối thủ cùng mức giá, Z cũng sở hữu thiết kế trội hơn nhiều. Máy được ốp kính cường lực cả 2 mặt, thiết kế OmniBalence thăng bằng từ mọi phía và đặc biệt, có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  sâu 1m.

Google Nexus 4


Là chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu riêng của Google, Nexus 4 sở hữu thiết kế quen thuộc từ Galaxy Nexus nhưng máy được trang bị cấu hình đáng kể với màn hình rộng 4,7-inch, độ phân giải 1280x768, mật độ điểm ảnh 320ppi. Máy  lap dat camera quan sat gia re  sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz cùng 2GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel.

HTC one X

Mẫu smartphone đình đám nửa đầu năm 2012 của HTC là one X - với máy ảnh nổi bật và màn hình 4.7 inch xuất sắc. Đây là một trong số những smartphone đầu tiên dùng chip lõi tứ thay vì lõi kép và chạy nền tảng Android 4.0 thay vì Android 2.3 cũ kĩ. Mọi nhân tố trên biến one X trở nên trổi và được mệnh danh là “quái vật” vào thời khắc nó raAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Mắt.


HTC one X được trang bị camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, trọng lượng nhẹ, màn hình rộng 4,7 inch độ phân giải cao. Lớp vỏ máy làm từ polycarbonate nên máy chỉ nặng 130 gram, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa thời trang. Đây là dòng smartphone được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG Optimus G


Optimus G là một trong những mẫu điện thoại cấu hình cao có giá mềm nhất trên thị trường hiện giờ. Model này được tích hợp màn hình 4,7 inch HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ của Qualcomm 1.5 -GHZ, RAM 2GB cùng với dung lượng lưu trữ 32 GB và camera 13-MP. Bên cạnh đó, Optimus G cũng gây ấn tượng với những tính năng như QMemo và Dual Screen Dual Play.


Phan Lê - Thúy Nga


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang