Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Đánh giá Samsung lap dat camera Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014

Samsung Galaxy Note 10.1 2014.

Note 10.1 phiên bản 2014 có rất nhiều điểm tương đồng với Note 3 về thiết kế, yếu tố giúp Samsung nhấn mạnh tính nhất quán của các dòng sản phẩm không phân biệt kích thước màn hình. Đây có thể coi là dòng máy tính bảng màn hình 10,1 inch có thiết kế quyến rũ nhất mà Samsung từng sinh sản đi kèm là cấu hình mạnh mẽ, màn hình siêu nét, khả năng nhắn tin gọi điện như di động thông thường và đặc biệt nhất là chú giải độc đáo với bút viết S Pen đời mới.

Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Máy có kích tấc 10,1 inch đi cùng là độ phân giải cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 pixel rưa rứa như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 dùng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động hiện thời là 3 GB. Mặt sau là camera 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

Giá bán tham khảoAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tại Việt Nam là 13,99 triệu đồng.

Note 10.1 2014 Edition tạo ấn tượng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản 2013 ngay từ khi cầm trên tay lần trước hết. Trong khi phiên bản cũ có nhiều nét bo tròn, thêm dải loa phía trước hai bên tạo cảm giác cồng kềnh thì model mới gọn ghẽ hơn hẳn, nét thiết kế trung tính hơn và ăn  lap camera  nhập với cả người dùng là nam và nữ khi chọn màu sắc đen hoặc trắng. Cân nặng của model mới chỉ còn 535 gram giúp cầm trên hai tay rất thoải mái. Dù vậy, nếu cầm bằng một tay, người dùng chỉ có thể dùng theo chiều dọc trong khi chiều ngang hơi mất cân bằng và tạo cảm giác nặng khá rõ.

Ngoài độ mỏng ấn tượng hơn là 7,9 mm, Note 10.1 2014 cũng có một nâng cấp về thiết kế đáng chú ý khác là viền màn hình mỏng giúp máy gọn ghẽ hơn. Phần viền hai bên mỏng hơn một tẹo so với phần trên và dưới nhưng vẫn đủ để ngón tay tỳ vào mà không chạm đến màn hình trong quá trình dùng.

Khi nhìn từ mặt sau, không khó để nhận biết mẫu máy tính bảng mới của Samsung thuộc dòng Note bởi triết lý thiết kế giống hoàn toàn so với Note 3. Chất liệu nhựa giả da vân nổi sần giúp người dùng cầm máy chắc chắn, ít bám dính mồ hôi và bụi bẩn cũng như tạo cảm giác qua hơn so với loại nhựa trơn bóng. Ở gần các cạnh là các vết chỉ may được làm giả. Trội ở gần mép trên của mặt sau là camera với đèn flash LED tích hợp.

ỞMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Phần viền máy, Samsung cũng chọn cách thiết kế mạ kim khí với nhiều rãnh nhỏ hao hao như Galaxy Note 3 và Galaxy S4. Phía cạnh trên là phím nguồn, tăng giảm âm lượng và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử. Ngay cạnh trái là giắc cắm tai còn bên phải là khe cắm thẻ nhớ microSD, microSIM, hộc cắm bút S PEN. Đáng chú ý là đời mới bút S Pen có thể cắm vào máy theo hai chiều khác nhau tiện lợi hơn so với chỉ một chiều như thế hệ cũ.

Giống  lap dat camera quan sat tai ha noi  như nhiều tablet chạy Android cỡ khoảng 10 inch khác, Galaxy Note 10.1 thực thụ chỉ phù hợp để dùng theo chiều ngang. Do tỷ lệ màn hình 16:10 khá dài nên khi cầm dọc mất sự cân đối cần thiết và cũng khá khó theo dõi. Chính thành ra, nhà sản xuất cũng bố trí để tối ưu cho kiểu dùng nằm ngang với phím Home, hai phím cảm ứng hai bên tuyền thốngThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Cũng như logo Samsung, camera trước và cảm biến sáng phía trên.

Không bố trí loa trực diện ở mặt trước như phiên bản 2013, model mới đưa ra hai cạnh bên cùng chất lượng tốt hơn đáng kể. Âm lượng của loa khá lớn và hơi thiên về âm treble nên tiếng khá trong, phù hợp nghe các loại nhạc nhẹ. Thiết bị nhờ vậy rất ăn nhập cho nhu cầu giải trí cá nhân chủ nghĩa trong các không gian ít rầm rĩ.

Nghe nhạc theo thư mục với trình nghe nhạc trực tiếp của Samsung.

Phần mềm nghe nhạc đi kèm với giao diện TouchWiz của Note 10.1 có khá nhiều tình năng, tương trợ nhiều loại định dạng tập tin bao gồm cả loại chất lượng cao FLAC và Wave. Một điểm khá huých là trình nghe nhạc này có thể tương trợ phát theo thư mục mà người dùng sao chép vào, tính năng vốn chỉ có với các áp dụng nghe nhạc của bên thứ 3. Phần mềm cũng cho phép người dùng giả lập hệ thống âm thanh theo môi trường xung quanh khá tiện dụng. Tuy nhiên, máy chưa hỗ trợ các bộ giải mã codec pX và AC3.

Xem tiếp đánh giá hiệu năng, camera, pin và S Pen

Bài và ảnh:Tuấn Hưng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang