Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những smartphone đáng mua lap dat camera nhất hiện nay


Hệ điều hành iOS
Apple iPhone 5S
Smartphone hàng đầu của Apple – iPhone 5S là iPhone tốt nhất hiện thời nhờ cải tiến đáng kể cả bên trong và bên ngoài. Dù sản phẩm vẫn duy trì vẻ nhỏ bé so với các điện thoại đối thủ nhưng lại có lợi thế là bổ sung thêm bộ cảm biến nhận dạng dấu vân tay Touch ID ở nút Home và cũng là smartphone trước nhất sở hữu bộ xử lý chip 64 bit. Bên cạnh đó, máy hoạt động trên hệ điều hành iOS 7 với thiết kế giao diện hoàn toàn mới.


Thông số chủ chốt của máy: Màn hình IPS Retina 4-inch (độ phân giải 1.136 x 640 điểm ảnh), cảm biến vân tay Touch ID, chip A7 với bộ đồng xử lý chuyển động M7, camera 8MP mặt sau và camera 1,2MP mặt trước, bộ nhớ trong 16GB/32G/64GB và không thể mở mang thêm.
Có thể nói đây là một trong những smartphone tốt nhất giờ. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu iPhone 5, có lẽ tốt hơn bạn nên đợi Apple phát hành iPhone 6 thì hơn.

Apple iPhone 5C

Phiên bản iPhone 5C chính là phiên bản iPhone 5 của năm ngoái nhưng có vỏ làm bằng nhựa. Không chỉ thay thế vỏ nhựa, phiên bản này còn được trang bị nhiều màu sắc trẻ trung như dòng điện thoại Lumia để người dùng lựa chọn. Vì thế, bạn sẽ phải đánh đổi các tính năng cao cấp nhất của iPhone 5S nhưng lại tiết kiệm được ít ra 100USD để có model cao cấp hơn.


Nhìn chung, máy có giá ít hơn 100USD so với iPhone 5S và mang Thông số của smartphone tốt nhất của năm ngoái với nhiều chọn lọc màu sắc thời trang.
Thông số quan trọng: Màn hình IPS Retina 4-inch (1.136 x 640), chip A6 lõi đôi tốc độ 1,3GHz, camera sau 8MP, camera trước 1,2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB không mở thể mở rộng, hệ điều hành iOS 7.
Apple iPhone 4S


ĐâyKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Là một minh chứng đối với iPhone 4S khi Apple vẫn có thể bán chúng như một thiết bị tầm trung sau hơn hai năm bán ra thị trường. Đương nhiên, máy thiếu vắng một đôi tham số kỹ thuật quan yếu như sở hữu màn hình khá nhỏ - 3,5-inch, chip chậm hơn và chỉ hỗ trợ 3G. Tuy vậy, máy vẫn sở hữu  lap dat camera gia re tai ha noi  camera chụp ảnh đẹp, màn hình tuy bé nhưng sắc nét. Quan trọng hơn, máy vẫn chạy trên hệ điều hành iOS 7 và giá cũng đã khá “mềm”.
Hệ điều hành Android

HTC one
HTC one được đánh giá cao về thiết kế đẹp và vỏ nhôm nguyên khối sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm tích hợp bộ loa BoomSoun gây ấn tượng mạnh mẽ và tích hợp bộ phát hồng ngoại. Ngoài ra, máy cũng sở hữu phần cứng mạnh mẽ, chạy nuột các ứng dụng, lướt web, chơi game…Ngoài ra, HTC one còn là sản phẩm trước tiên của HTC tích hợp camera 4MP theo công nghệ UltraPixel độc quyền của HTC cho phép máy chụp tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.


Tham số kỹ thuật chính: Màn hình S-LCD 3 cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,7GHz, camera sau 4MP, camera trước 2,1MP, bộ nhớ trong 32GB/64GB không thể mở rộng, hoạt động Android 4.2.
LG G2


LG G2 khá dị biệt so với các smartphone khácMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Trên thị trường khi bố trí các nút tính năng ở mặt sau, ngay dưới camera. G2 cung cấp tuổi thọ pin có độ dài ấn tượng, công nghệ màn hình nức danh của LG. Máy sở hữu màn hình IPS LCD cỡ 5,2-inch, bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,26GHz, camera sau 13MP và camera trước 2,1MP, bộ nhớ trong 32GB chẳng thể mở mang và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.
Motorola Moto X
Điểm đặc biệt nhất của Moto X là về mặt thiết kế. Khác với những sản phẩm trước đó được sinh sản bởi Motorola, Moto X được biết đến như là một trong những chiếc smartphone đặc biệt nhất trên thị trường với vỏ ngoài được thiết kế tùy biến cùng với đó là hàng loạt các lựa chọn khác nhau về phụ kiện.


Cấu hình của Moto X không phải quá mạnh mẽ, nhưng nó “cập nhật” đầy đủ những công nghệ mới nhất của làng smartphone, trong đó đáng để ý là hệ thống điện toán di động X8 do Motorola tự phát triển. Hệ thống này gồm 8 nhân xử lý, với 2 nhân Snapdragon S4 Pro chạy ở 1.7Ghz, 4 nhân đồ họa Adreno 320, cùng với 2 nhân xử lý khác của riêng Motorola, với 1 nhân chuyên xử lý vấn đề tiếng nói (hỗ trợ cho chức năng độ giọng nói Google Now) và 1 nhân chuyên xử lý thông tin từ các cảm biến. Máy có màn hình AMOLED cỡ 4,7-inch (1.280 x 720 điểm ảnh), camera sau 10MP, camera trước 2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB và hoạt động trên Android 4.2.2 (có thể nâng cấp lên KitKat – Android 4.4).
Samsung Galaxy Note 3


Note 3 là phiên bản mới nhất của phiên bản smartphone cỡ bự khẩn   lap camera ha noi  tham khảo ở đây  hoang phân khúc phablet. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,7-inch, độ nét cao, mang sức mạnh bộ xử lý Exynos 5 Octa tốc độ 1,3GHz. Điểm nổi trội của sản phẩm này còn ở khả năng xử lý đa nhiệm, bút từ S-Pen cùng nhiều tính năng sáng ý và là smartphone trước hết sở hữu bộ nhớ RAM 3GB. Máy còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau hết công nghệ chống rung quang học.
Google Nexus 5


Điểm   lap dat camera quan sat tai ha noi  đọc thêm  nhấn của Google Nexus 5 không chỉ là chạy phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất mà còn có mức giá khá mềm và sở hữu bộ Thông số kỹ thuật cao cấp nhất giờ. Máy có giá 349USD đối với phiên bản dung lượng 16GB nhưng sở hữu màn hình cỡ 4,95-inch, độ phân giải 1920x1080 sắc nét, mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26GHz. Với bộ xử lý này, Nexus 5 là cỗ máy xử lý mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy S4 và HTC one - phiên bản chạy trên vi xử lý cấp thấp hơn - Snapdragon 600. Máy có bộ nhớ RAM 2GB, nguồn, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng không tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 2.300mAh.
Hệ điều hành Windows Phone
Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020 được trang bị bộ cảm biến hình ảnh 41MP mang thương hiệu PureView độc quyền của Nokia với ống kính ZEISS f/2.2. Máy có zoom quang 6x, hiển thị nhiều chi tiết hơn là mắt người dùng có thể nhìn thấy được nhờ công nghệ PureView tích hợp sẵn. Ngoài ra, camera còn được trang bị bộ ổn định quang học, có thể tạo ra nhiều hình ảnh sắc nét nhất so với bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số nào khác.


SảnCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Phẩm sở hữu màn hình PureMotion HD+ AMOLED cỡ 4,5-inch (1.280x768 điểm ảnh), bộ xử lý Snapdragon S4 Plus lõi đôi tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ trong 32GB chẳng thể mở rộng thêm và hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.
Nokia Lumia 1520


Nokia Lumia 1520 - phablet đầu tiên của Nokia không chỉ là điện thoại Windows Phone tốt nhất mà còn là sản phẩm Windows Phone trước nhất mang sức mạnh chip Snapdragon 800 lõi tứ cùng màn hình fullHD. Máy trổi với màn hình PureMotion HD+ cỡ 6-inch, có độ phân giải fullHD cùng thiết kế khá mảnh khảnh. Ngoài ra, máy tích hợp camera 20MP dùng công nghệ PureView cho phép phóng to không bị vỡ hình. Máy cũng cung cấp khả năng ghi âm tốt, chất lượng thoại tốt nhất với 4 mico HAAC dành cho ghi âm thanh nổi và khử tiếng ồn khá tốt. Sản phẩm có các màu đen, đỏ, vàng và trắng.
Hệ điều hành BlackBerry 10
BlackBerry Z30
Đây được xem là sản phẩm kế nhiệm mẫu Z10, cũng là smartphone trước nhất của BlackBerry tích hợp sẵn phiên bản hệ điều hành BlackBerry 10.2. Sản phẩm này sở hữu màn hình cỡ lớn 5 inch, độ phân giải 1.280 x 720. Về cấu hình, sản phẩm này sở hữu chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Adreno 320 và nguồn pin 2.880 mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên các dòng BlackBerry và không thể tháo rời.


BlackBerry cho biết, họ xây dựng chiếc Z30 nhắm đến đối tượng người dùng thương gia với ăng-ten tốt hơn, khả năng truyền dữ liệu nhanh hơn và công nghệ âm thanh Natural Sound cho việc nhắn tin thoại hoặc video chat trên BlackBerry Messenger.

BlackBerry Q10


Nếu muốn có một bàn phím vật lý, BlackBerry Q10 là sự chọn lựa tốt nhất của bạn. Chiếc smartphone này hiệp với những người thích có những trải nghiệm bàn phím vật lý của BlackBerry. Máy trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 3,1-inch, độ phân giải 720x720 điểm ảnh, bộ xử lý Snapdragon MSM8960 lõi đôi tốc độ 1,5GHz, tích hợp camera sau 8MP và camera trước 2MP, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng và hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry 10.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang