Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Smartphone “sống mãi lap dat camera với thời gian”.

Trước đây, khi so sánh smartphone trong nước, thật khó mà phủ nhận rằng những smartphone với thiết kế màn hình lớn HD, kiểu dáng mỏng, cấu hình mạnh và camera 13 “chấm” luôn được chuộng hàng đầu.

Aveo X7

Suốt nhiều năm qua, hình như các hãng điện thoại cũng thầm lặng tìm cách thay đổi nâng cấp các sản phẩm của mình theo tiêu chuẩn đó để “bắt kịp thời đại” và không bị lỗi mốt. Họ thậm chí không chỉ đầu tư vào sinh sản mà còn tung ra những gói khuyến mại hay những chiến lược PR nhằm mở rộng thị trường nhưng các sản phẩm họ tung ra đều chưa “thuyết phục” được khách hàng trong thời buổi “loạn smartphone” này.

Thế nhưng tình hình đang có vẻ thay đổi. Avatelecom là một trong số ítÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là  lap dat camera gia re tai ha noi  công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Nhà phân phối làm được diều đó.

Aveo X7 được giới phân tích đánh giá là một thiết bị xuất sắc, dùng thân đúc nguyên khối 100% tạo sự vững chắc, sang trọng, lịch duyệt với chất liệu vỏ bằng polycarbonate thân thuộc.

1. Thiết kế mỏng vừa vặn

Đơn giản nhưng đẹp là cảm nhận trước tiên khi thấy Aveo X7. Được thiết kế 2 màu trắng và đen, máy có thiết kế mỏng với màn hình đen bóng ở mặt trước. Kích thước 5 inch nhưng với màn hình viền mỏng cộng phần đuôi bên dưới màn hình hơi dài ra khiến cho Aveo X7 trông khá thon và gọn. Ba phím cảm ứng được đặt chìm ngay trong mặt kính đen của màn hình, có đèn LED nền.

Aveo X7 mỏng với các viền được làm phẳng. Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, đỉnh máy là giắc tai nghe 3,5 mm trong khi cổng microUSB được đặt ở cạnh dưới cùng và phím nguồn nằm ở cạnh phải.

2. Màn hình FULL HD, mặt kính chống trầy Gorilla

Màn hình Aveo X7 thuộc hàng tốt nhất trên thị trường, ở cả độ nét lẫn khả năng tái tạo màu sắc, góc nhìn, độ tương phản. Nhiều trang công nghệ trên ở VN cũng cùng chung quan điểm này.

Chiếc smartphone Full HD 5 inch này dùng màn hình công nghệ True IPS-LCD HD 1920x1080p khiến cho màn hình của Aveo X7 trông khá nổi, đẹp và rõ đến từng chi tiết phản ánh tạo góc nhìn rộng, giúp cho màu sắc và hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả ở góc nhìn nghiêng lên tới 160 hay 170 độ.

VớiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Mật độ điểm ảnh 480ppi, Aveo X7 cho hình ảnh rất mịn màng sắc nét. Hiện tượng rõ hay từng điểm ảnh sẽ không thể phân biệt bằng mắt thường. Nếu là người muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình đẹp, thích chụp ảnh, xem phim trên điện thoại thì Aveo X7 là sản phẩm khó thể bỏ qua.

3. Camera sau 13.0Mp HD Lens

Aveo X7dùng cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải 13.0 megapixel. Cho nên, ngoài khả năng chụp hình với độ phân giải cao, Aveo X7 cũng hỗ trợ cả việc chụp ảnh và quay video dưới chế độ HDR cho hiệu quả trong các thước phim HDR từ điện thoại cao. Ở môi trường ngược sáng, chất lượng hình ảnh rõ hơn ở các chi tiết tối, mất đi hiện tượng cháy sáng và đạt mức hoàn hảo.

Aveo   lap camera ha noi  click here  X7 là chiếc smartphone có chất lượng chụp ảnh khá tốt. Ở điều kiện đủ sáng, màu sắc biểu đạt khá chân thực, gam màu rộng và cho độ sắc nét tốt. Ở điều kiện thiếu sáng, độ nhiễu ảnh và hiện tượng sạn ưng ý được. Điểm mạnh của chiếc điện thoại này là khả năng chụp và bắt nét nhanh, máy có thể chụp liên tiếp khi nhấn và giữ phím chụp trên màn hình.

4. Hiệu năng và pin khủng 3800mAh

Máy được trang bị chipset 4 nhân MTK 6589 tốc độ 1,5 GHz x4, dung lượng RAM cũng được xếp đứng đầu khi lên tới 2GB DDR3 và đồ họa DualCore PowerVR SGX544MP cho hiệu năng xử lý các ứng dụng, game nặng mượt mà nhất. Đặc biệt với việc sở hữu bản Rom 32Gb thì Aveo X7 hiện là smartphone full HD có cấu hình và bộ nhớ trong lớn nhất.

Thời lượng pin là một điểm đáng được khen ngợi trên Aveo X7, máy có thể nâng cấp lên pin 3800Mah cho thời lượng dùng lên gấp 2 lần. Với chế độ thiết lập độ sáng màn hình tự động, sử dụng một account Gmail, một tài khoản Exchange đều ở dạng Push cũng như Facebook, Zalo,Ông Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví   lap dat camera  tại đây  dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Line, Whatsapp, máy cho phép hoạt động thoải mái 12h, dù máy được thiết lập ở chế độ mạng 3G/WCDMA cùng Wi-Fi luôn mở cũng thoải mái 1 ngày.

5. Nhiều tính năng độc đáo

Ngoài những tính năng bình thường như Word, Exexel, PDF, powerpoint, phát wifi như 1 moderm internet hay truyền hình KTS trực tuyến, Aveo X7 có vẻ nổi bật hơn ở 1 số tính năng mà hầu như các smartphone khác chưa được trang bị.

Aveo X7 là sản phẩm tiên phong cho đời smartphone kết nối không dây lên tivi và các thiết bị ngoại vi khác mà không cấp thiết bị trung gian. Người dùng có thể thỏa thích xem những bộ phim online, san sớt facebook hay những games độc đáo trên màn hình lớn của tivi ưng chuẩn Aveo X7.

Ngoài ra tính năng thông ngôn nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh và giọng nói của Aveo X7 cũng là tính năng hiếm gặp trên các smartphone cao cấp chứ chưa nói tới phân khúc bình dân.

Độc giả có thể vào www.Avatelecom.Vn để biết thêm hình thức mua hàng online thu tiền tận nơi của Aveo X7.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang