Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lenovo lap dat camera Yoga 2 Pro màn hình gập 360 độ ra mắt tại VN

Kế thừa chiếc Yoga 13,3 inch xoay lật 360 độ ra mắt trước đó, mẫu Yoga 2 Pro là một phiên bản nâng cấp về màn hình lẫn cấu hình và tính năng. Máy được trang bị màn hình cảm ứng với độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel (gấp 4 lần so với người tiền nhiệm), vi xử lý Core i5 hoặc i7 (tùy phiên bản) cùng với ổ cứng SSD 256 GB, âm thanh Dolby và thời lượng pin lên đến 9 tiếng đồng hồ.

Với thiết kế màn hình linh hoạt, Yoga 2 Pro có thể được sử dụng như mộtCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Chiếc máy tính bình thường hoặc một máy tính bảng cỡ lớn. Khi người dùng gập ngược máy theo hình chữ V ngược, máy sẽ tự động "gợi ý" người dùng dùng  camera onetech  ứng dụng vẽ, ở chế độ máy tính bảng (gập ngược 360 độ, máy sẽ đưa ra một số trò chơi hoặc áp dụng sách báo, tùng san tùy ý người dùng.

Yoga 2 Pro sẽ lên kệ tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 năm 2013 với giá từ 27,9 triệu đồng cho bản Core i5 và 29,499 triệu đồng cho bản Core i7. Mức giá trên đã bao gồm VAT và vận dụng chế độ bảo hành 2 năm.

Yoga 2 Pro là chiếc Ultrabook có màn hình nét nhất hiện giờ với độ phân giải lên đến 3.200 x 1.800 pixel.
MáyVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Có độ dày chỉ 15,5 mm và nặng 1,39 kg.
Toàn  lap camera ha noi  thân máy đều được làm từ kim loại.
Khe tản nhiệt nằm ở cạnh trước.
Các cổng kết nối ở cạnh bên.
YogaÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. 2 Pro có thể gập lại thành dạng lều hoặc gập 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng cỡ lớn.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang