Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

HTC Desire 700 tầm trung giá lap dat camera 10 triệu đồng

HTC Desire 700 tầm trung giá 10 triệu đồng

Điện thoại sáng dạHTC Desire 700sở hữu màn hình LCD 5 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel, với mật độ điểm ảnh 220 ppi, khá thấp đối với một sản phẩm tầm trung. Cũng giống như dòng One cao cấp, phiên bản mới này trang bị bộ loa kép nằm ở phía trênAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này  lap dat camera quan sat gia re  luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Và dưới màn hình, cùng phím Home cảm ứng điện dung.

HTC Desire 700 có thiết kế tương đối giống HTC One

Máy sở hữu kích thước 145.5 x 72 x 10.3 mm, trọng lượng 149 gram, quờ quạng khung vỏ của thiết bị chỉ làm bằng nhựa mà không phải nhôm giống như HTC One.

HTC đã cung cấp cho Desire 700Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản   camera onetech  tham khảo  lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Bộ vi xử lý Snapdragon 200 (lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1.2GHz), RAM 1GB cùng 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ, có hỗ trợ thẻ nhớ lên microSD lên đến 64GB. Camera chính 8MP phía sau hết camera 2.1MP phía trước.

Mặt sau là pin 2100 mAh có thể tháo rời, và khe cắm SIM cùng khe cắm thẻ nhớ cũng nằm ở phía dưới nắp lưng này. Theo HTC thì pin của Desire 700 có khả năng cung cấp thời kì đàm thoại liên tục 11 giờ 40 phút trên mạng 3G và thời gian chờ là 582 giờ.

HTC Desire 700 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean với giao diện Sense 5 của HTC.

Ngày nay,HTC Desire 700đã bắt đầu được bày bán tại thị trường Đài Loan với mức giá khởi điểm 470 USD (tương đương 10 triệu đồng), một mức giá không hề mềm so với mặt bằng trungÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời  lap dat camera gia re tai ha noi  gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Hiện. Trong khi thị tường Việt Nam nhiều khả năng sẽ sớm nhận được phiên bản này trong tháng 12.

Nhưng mức giá 10 triệu đồng không phải là mềm với mặt bằng trung


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang