Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Điện thoại siêu bền "cháy hàng" 3 ngày cuối khuyến lap dat camera mãi.

Suntek Land Rover S9 New là mẫu điện thoại siêu bền, với thiết kế ấn tượng và hầm hố.

Với thiết kế hầm hố, ấn tương và cực mạnh mạnh mẽ Land Rover S9 New đang là cơnVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Sốt thực thụ của các đấng mày râu.

S9 New được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng cao su và nhựa có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết (độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi).

Điểm trội của Land Rover S9 New là sóng cực khỏe và PIN sở hữu dung lương cực   lap dat camera  click here  khủng, PIN theo máy có dung lượng 2.880 mAp, cho phép dùng nghe gọi trong 18 giờ liên tục, thời kì chời 1.500 giờ » 62.5 ngày (công bố của nhà sinh sản). Qua thực tiễn thể nghiệm, pin của máy có thể dùng với nhu cầu thường ngày trong khoảng 7 – 10 ngày.

Land Rover S9 New sử dụng công nghệ 2 Sim 2 Sóng Online, hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện,  lap dat camera quan sat tai ha noi  đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường rầm rĩ, xem Free Tivi analog, video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel…

LandVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Rover S9 New – Với 4 mầu: Đen – Cam Đen – Xanh Đen - Dàn Di Đen.

Với giá khuyến mại chỉ còn 1.250.000 VNĐ + Tặng thẻ nhớ 4GB + Bao đeo Land Rover so với giá công bố của nhà sinh sản là 1.590.000. Có thể nói đây là cơ hội mua hàng tốt nhát cho khách hàng. Thời gian khuyến mịa chỉ còn kì hạn 31.11 là kết thúc, chi còn lại 3 ngày nên khiến khách hàng gấp rút đặt hàng Online, mua hàng tăng đột biến.

ChấtSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm  lap camera quan sat  tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Đàn ông.

Trọn bộ phụ kiện: 1 PIN – Sạc – Tai nghe – Thẻ 4 GB – Thẻ BH 1 năm – Sách chỉ dẫn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Tại đây.

Sản phẩm được trưng bày tại:

Cty TNHH SUNTEK Việt Nam

Hà Nội

Showroom 1:974 Đường Láng – P.Láng Thượng – Đống Đa – Tp.Hà Nội

Điện thoại: (04). 6 275 24 22

Showroom 2:Tầng 1 - 83B Nguyễn Khang - P. Yên hòa - Q. Cầu Giấy -Tp. Hà Nội

Điện thoại: (04). 6 296 82 84

Tp. Hồ Chí Minh

Showroom 1:142 Thành thái - P.12 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08). 3 868 15 25

Showroom 2:686 Âu cơ - P.14 - Q. Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08). 3 949 33 38

Khách hàng mua hàng từ xa hệ trọng:(04). 668 54 888 - (04) 668 54 999 (Giao hàng trên toàn quốc).

Website: http://suntekvietnam.Vn/vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang