Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Top 9 sản phẩm lap dat camera công nghệ tốt nhất năm 2013

(VnMedia)-

Laptop tốt nhất:MacBook Pro 13-inch 2013

Vào năm 2013, Apple đang mang đến cho MacBook Pro nâng cấp đáng kể bằng việc bổ sung bộ vi xử lý đời thứ 4 của Intel, đồ họa Iris Graphics và bộ nhớ flash nhanh hơn. Thời lượng pin của máy cũng là điểm khiến nhiều laptop khác phải mến mộ với 9,5 tiếng dùng liên tiếp.


Màn hình Retina 2560 x 1600-pixel nhãi trên MacBook Pro duy trì đẳng cấp tốt nhất, bàn phím thoải mái, touchpad mượt mà và chuẩn xác. Ngoài việc được tích hợp các bộ ứng dụng văn phòng miễn phí của Apple như iWork và iLife, MacBook Pro còn sở hữu hàng loạt những tính năng mới hữu ích trong OS X Mavericks.

Thiết bị lai tốt nhất:Dell XPS 12 2013


Dell XPS 12trở thành một trong những thiết bị tốt nhất năm 2012 nhờ vào thiết kế màn hình gập thanh nhã giúp biến chiếc laptop này thành một máy tính bảng. Năm nay, chiếc XPS 12 1,199 USD thậm chí còn trở nên tốt hơn bởi nó đã được trang bị pin dung lượng lớn hơn, chip Intel Core i5 Haswell 1.6-GHz nhanh hơn bên trong phần thân bằng sợi carbon mảnh khảnh. Cấu hình được nâng cấp cũng giúp hệ thống này mang đến thời lượng pin dài 9.5 tiếng và hiệu suất cực nhanh. Màn hình cảm ứng 1080p siêu nhạy cũng là một lý do nữa giúp chiếc laptop này trở thành thiết bị lai Windows 8 tốt nhất trên thị trường hiện.


Máy tính bảng có tổng thể tốt nhất:
Apple iPad Air

Nhờ một loạt ứng dụng phong phú, khả năng hoạt động hiệu quả, màn hình nhạy, iPad Air được xem là chiếc máy tính bảng tốt nhất, đáng mua nhất. IPad Air được thiết   camera onetech  chi tiết tham khảo  kế với bộ vỏ nhôm liền khối trải qua, viền màn hình mỏng và có các đường cắt tinh tế. Với mỏng 7,5mm và trọng lượng 455g, iPad Air được xem là chiếc máy tính bảng nhẹ nhất thế giới ở cùng phân khúc.


Ngoài ra, iPad Air sở hữuThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Màn hình 9,7 inch, độ phân giải 2,048x1,536 pixel. Sản phẩm được trang bị chip A7 nền tảng 64 bit, tương trợ vi xử lý chuyển động M7. Cấu hình này giúp hiệu suất hoạt động của iPad Air cao gấp 8 lần và khả năng đồ họa lên gấp 72 lần so với đời iPad trước đó.

Máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất:Apple iPad Mini với màn hình Retina


IPad mini với màn hình Retina cung cấp cho người dùng quơ mọi thứ họ cần trong một thiết kế nhỏ gọn hơn so với iPad Air. Với chiếc iPad này, người dùng được trải nghiệm trên một màn hình sắc nét có độ phân giải lên tới 2048 x 1536 pixels trong kích tấc chỉ 7.9-inch giúp dễ dàng dùng bằng một tay. Bộ vi xử lý A7 64-bit mạnh mẽ và kho vận dụng với hơn 475.000 chọn lọc đã được tối ưu hóa cho iPad mini Retina sẽ luôn sẵn sàng phục vụ người dùng bất cứ lúc nào. Với 11 giờ hoạt động, đây là một trong những máy tính bảng cỡ nhỏ đang được ưa thích nhất giờ.

Smartphone có tổng thể tốt nhất :Samsung  lap camera quan sat  Galaxy Note 3


Với Galaxy Note 3, Samsung một lần nữa đã chứng minh được lý do vì sao hãng trở thành “ông vua” của những smartphone màn hình lớn. Chiếc phablet 5.7-inch được trang bị màn hình LCD sắc nét 1920 x 1080-pixel, chức năng bút từ được cải tiến nhiều và khả năng đa nhiệm được nâng cấp.

Note 3 “thổi bay” các đối thủ về hiệu suất nhờ vào bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và 3GB bộ nhớ RAM. Pin dung lượng “khủng” 3.200 mAh cung cấp thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng. Samsung đã bổ sung thêm nhiều tính năng quyến rũ cho sản phẩm này như cổng hồng ngoại IR blaster dùng để điều khiển TV…

Smartphone cỡ nhỏ tốt nhất:Apple iPhone 5s


IPhone của Apple đãTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Trở thành smartphone được chuộng nhất trên thị trường kể từ lần trước tiên nó được ra mắt vào năm 2007, iPhone 5s cũng không phải là một ngoại lệ. “Siêu phẩm” mới nhất của Apple này được trang bị bộ vi xử lý A7 64-bit mới cũng như bộ đồng xử lýM7. Bộ cảm biến vân tay Touch ID được đặt trong nút home, cho phép người dùng chóng vánh mở khóa thiết bị của họ và thực hành mua bán. Và không thể không nhắc đến camera: máy ảnh 8 megapixel của iPhone 5s mang đến những bức hình thậm chí ấn tượng hơn cả Nokia Lumia 1020 41-MP .

Thiết bị có thể đeo tốt nhất:Pebble Smartwatch


PebbleHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh.  lap dat camera quan sat tai ha noi  Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Là chiếc đầu hồ thông minh trước nhất chúng ta có thể thực thụ đeo mỗi ngày. Thiết bị 149 USD này được tích hợp màn hình e-paper giúp cho việc xem tin nhắn đến, email, các cuộc gọi và những thông tin khác từ Android hay iPhone của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể điều khiển nhạc từ xa. Nhưng điều giúp Pebble trở nên lựa chọn tốt nhất đó chính là kho vận dụng phong phú bao gồm RunKeeper áp dụng dành cho sức khỏe và PebbleCam cho việc điều khiển camera. Thậm chí, smartwatch này có khả năng chống thấm nước.

Phụ kiện tablet tốt nhất:Google Chromecast


Khi nói về phụ kiện tablet tốt nhất, chiếc Chromecast của Google là một sự tuyển lựa chẳng thể không nhắc tới. Chromecast là 1 thiết bị nhỏ gọn và có thể cắm trực tiếp vào TV nhà bạn qua cổng HDMI để trình chiếu các nội dung từ thiết bị di động sang màn hình lớn. Bạn cũng có thể hiển thị các nội dung ở trình duyệt Chrome trên TV 1 cách dễ dàng với thiết bị này. Giống AirPlay, Chromecast cũng hỗ trợ phát các video ở độ phân giải 1080p.

Phụ kiện smartphone tốt nhất:Moga Pro Controller

Moga Pro được đánh giá là mang đến một trải nghiệm controller đầy đủ nhất dành cho smartphone, với tay cầm gia cố vững chắc và hàng loạt nút bấm có thể tinh chỉnh để hợp với từng tựa game. Thay vì phiên bản nhỏ hơn có tên gọi Pocket ra mắt trước đây, phiên bản PRO được tích hợp pin sạc rời, giúp tùng tiệm tổn phí mua pin AAA.


Pro cũng có nhiều điểm tương đồng với Pocket, “MOGA Arm” Một trục có tác dụng gắn chặt phone của bạn vào tay cầm, nhưng ngày nay, nó chỉ ăn nhập với những chiếc phone nhỏ hoặc phablet. Một điểm thú nhận nữa đó chính là các tựa game tương trợ. Hiện tại, những danh tiếng lớn như Modern Combat 4, Dead Trigger, Shadowngun, Sonic đều hoạt động rất tốt với chiếc tay cầm này.

Thúy Nga - (tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang