Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

5 điểm đáng tiền tài lap dat camera smartphone Nexus 5


Hoạt động trên hệ điều hành Android mới nhất

Android 4.4 KitKat có thể không đại tu hoàn toàn so với phiên bản hiện tại của nền tảng Android nhưng chúng vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt là khả năng tích hợp liền mạch hơn với Google Now (như người trợ lý ảo thầm lặng chuẩn bị tuốt cho bạn, dựa trên lề thói dùng của bạn mà nó sẽ tự động nhận biết được bạn sẽ cần những thông báo gì). Phần mềm điện thoại mặc định của Kitkat được làm mới sáng dạ hơn, cho phép thao tác nhanh. Bên cạnh đó, Google cũng kết hợp dịch vụ ngần Google Search vào áp dụng này, cho phép dò và tự động liên kết các danh bạ có sẵn trên Internet vào số điện thoại mới.

Android 4.4 cho phép người dùng in ảnh, tài liệu và các trang web ngay từ chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Có tức là chúng ta có thể in với bất kỳ máy in nào được kết nối với Google Cloud Print, máy in HP ePrint, và các máyThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe  lap camera  đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

In khác ở đó có vận dụng trong Google Play Store. Ngoài ra, một thiết bị mang thương hiệu Google, người dùng sẽ có thể nhận được các bản cập nhập mới sớm nhất ngay khi Google phát hành.
Cấu hình mạnh mẽ
Máy sở hữu màn hình cỡ 4,95-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và mật độ lên tới 445 ppi cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Hơn nữa, Google còn bổ sung thêm cho màn hình của máy loại kính Corning Gorilla Glass 3 bền chắc và chống trầy xước. Với độ phân giải này, màn hình của máy hoàn toàn có thể sánh với các đối thủ nặng ký như HTC one và Samsung Galaxy S4.

Về phần cứng bên trong, Nexus 5 được trang bị những thành phần phần cứng hàng đầu hiện giờ như bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26GHz. Với bộ xử lý này, Nexus 5 là cỗ máy xử lý mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy S4 và HTC one - phiên bản chạy trên vi xử lý cấp thấp hơn - Snapdragon 600. Máy có bộ nhớ RAM 2GB,Một bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó   lap dat camera quan sat gia re  ở đây  di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Nguồn, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 2.300mAh.
Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn sạc không dây và NFC (truyền thông khuôn khổ gần), để người dùng có thể truyền các tệp tin giữa các thiết bị trong phạm vi gần mà không cần dây cáp.
Chất lượng cuộc gọi tót vời
Đây vẫn là một chiếc điện thoại nên chất lượng cuộc gọi là yếu tố khá quan yếu đối với người dùng. Do đó, nếu điện thoại không cung cấp một cuộc gọi đơn giản với chất lượng tốt thì quá vô ích. Chất lượng cuộc gọi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (vị trí của bạn, nhà mạng, độ phủ sóng, thậm chí cả thời tiết cũng có thể ảnh hưởng tới tín hiệu sóng) nhưng khi kiểm thử chất lượng cuộc gọi của Nexus 5 cho kết quả khá cao. Cuộc gọi thực hành bên trong nhà hay ngoài trời đều có chất lượng tuyệt, tiếng nói to và rõ ràng.
Camera tương trợ công nghệ HDR+ mới nhất
Xét về camera, Nexus 5 không phải là smartphone có camera tốt nhất. Máy chỉ sở hữu camera sau 8MP cỡ 1/3.2 inch và khẩu độ f/2.4, kèm theo đèn flash LED. Với thông số này, người dùng có thể cỡ một smartphone có khả năng chụp ảnh đẹp hơn, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 hoặc Samsung Galaxy S4 Zoom nếu họ chọn smartphone phục vụ nhu cầuTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho  lap dat camera  hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Chụp ảnh. Tuy nhiên, Nexus 5 lại trang bị con quay hồi chuyển nhỏ có độ chính xác trong ống kính để ổn định hình ảnh quang và công nghệ HDR+ mới nhất. Nhờ đó, người dùng có thể chụp được những bức ảnh sống động vào ban ngày và hình ảnh sắc nét hơn vào ban đêm.

Khi được kích hoạt, HDR+ không chỉ cải thiện những cảnh có chứa hai phần sáng và tối, mà còn giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng và hay những bức ảnh chứa đối tượng đang di chuyển. Về căn bản, phần mềm sẽ chụp một bức ảnh với tốc độ cao và tận dụng các thuật toán tiền tiến để tăng tỷ số tín hiệu cực đại trên nhiễu của hình ảnh kết hợp. Nếu phát hiện có đối tượng chuyển động, HDR+ chỉ ghi lại một bức hình sắc nét nhất cho khu vực đó, do đó làm giảm bóng mờ gây ra.
Giá phải chăng
Điểm đáng chú ý nhất là Nexus 5 có giá phải chăng. Người dùng có thể mua phiên bản 16GB với giá 349USD và 32GB với giá 399USD. Trong khi đó, phiên bản Google của siêu phẩm Samsung Galaxy S4 và HTC one có giá tương ứng 649USD và 599USD.
Do đó, bất cứ ai đang dạo những trải nghiệm Android thuần túy thì Nexus 5 sẽ là sự chọn lựa tốt nhất hiện giờ.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang