Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

"Dế" Trung Quốc mới: lap dat camera Cấu hình khủng, giá bèo



Điện thoại này có tên gọi Elife E7, sở hữu màn hình cỡ 5,5-inch độ phân giải 1080p. Máy kiêu hãnh với hai danh hiệu- điện thoại đầu tiên được biết đến mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,5GHz. Hơn nữaCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong  lap dat camera quan sat tai ha noi  số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Máy còn tích hợp camera 16MP, biếu không ống kính Largan M8, với cảm biến cỡ 1/2.3-inch. So với các đối thủ cạnh tranh, Gionee tin rằng, bộ cảm biến OmniVision của điện thoại này có sự thăng bằng tốt nhất giữa độ phân giải và kích cỡ điểm ảnh. Thận chí nhà sản xuất điện thoại này còn khẳng định, chúng cũng đánh bại cả camera 16MP cỡ 1.12µm sẽ được trang bị cho siêu phẩm đời mới - Galaxy S5 chưa được ban bố của Samsung.


E7 còn trang bị hệ thống ba micro để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn cũng như camera 8MP ở mặt trước cũng có cùng bộ cảm biến 1.4µm rưa rứa như camera chính của điện thoại iPhone 5. Màn hình của máy được đậy bởi kính Gorilla Glass 3 chắc chắn và chống xước, bờ rìa 2,33mm. Ngoại giả máy còn trang bị các công nghệ mới như NFC, WiFi Display, bộ đồng xử lý “Seknsor Hub” tiết kiệm điện năng để đápDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng   lap dat camera  ở đây  có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Ứng các lệnh bằng giọng nói, chạm màn hình và cử chỉ khi điện thoại ở chế độ chờ (standby). Tuy nhiên, điện thoại không tương trợ khe cắm thẻ nhớ.
Về thiết kế, máy có thiết kế mặt sau hơi cong với điểm dày nhất 9,5mm và ở giữa mỏng nhất chỉ có 6,2mm. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2. E7 sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc trước nhất vào ngày 12/12Trong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những   lap camera  read more  màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Tới nhưng phiên bản đầu chỉ trang bị chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2GHz. Với tùy chọn bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB và có giá 440USD, còn phiên bản 32GB/RAM 3GB có giá 530USD. Phiên bản LTE với tốc độ xử lý 2,5GHz sẽ bán ra thị trường trong quý 1 năm tới với dung lượng bộ nhớ trong 32GB/Ram 3GB có giá 570USD. Gionee cho biết, họ sẽ ra mắt sản phẩm này tại 40 quốc gia khác gồm các khu vực Mỹ Latinh, Châu Phi, EMEA và APAC.


Tuệ Minh - (Theo Engadget)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang