Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Kinh hãi tốc độ vét hàng Ngày thứ 6 lap dat camera đen ở Anh

Thậm chí, một người đàn ông đã bị nhân viên an ninh bắt giữ và giao nộp cho cảnh sát vì có liên hệ tới vụ ầm ĩ tại cửa hàng Asda ở Cribbs Causeway, Bristol.

Người đàn ông 35 tuổi nổi cơn cuồng nộ khi nhân viên cửa hàng thông báo rằng anh ta không thể mua 2 chiếc tivi 60 inch trong Ngày thứ Sáu đen.

Hàng trăm khách hàng chen nhau để giành lấy những món hàng đại hạ giá tại một cửa tiệm của Asda ở Benton, Bắc Tyneside.Anh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho   lap camera ha noi  tham khảo ở đây  phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Cửa tiệm mở cửa lúc 8 giờ sáng nhưng người ta đã xếp hàng dài từ 6 giờ sáng và kết quả là các gian hàng rỗng tuếch chỉ sau vài phút.

Các sản phẩm điện tử như tivi, máy tính bảng, điện thoại di động có mức giảm giá tới 70% và rất nhiều khách hàng đã không bỏ qua cơ hội sắm đồ ngoạn mục này.

Trong ngày thứ Sáu tối tăm, máy tính bảng được bán với giá cực mềm: chỉ 49 bảng và điện thoại di động hiệu Samsung được giảm giá còn 99 bảng.

KhôngLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tại đây  ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Khí mua sắm tại nhiều cửa hàng, siêu thị ở Leyton, Đông London trong Ngày thứ Sáu bất minh cũng hết sức sôi động khi hàng hóa được vét sạch với tốc độ kinh khủng.

Các sản phẩm điện tử đã vắng bóng trên các kệ hàng ở Leyton chỉ sau 2 phút.

Hình  lap dat camera gia re tai ha noi  ảnh các kệ hàng trống trơn vào buổi sáng hôm qua ở Anh sau rất nhiều chen lấn, cãi vã, la hét, va chạm ầm ĩ...

Là ngày lễ truyền thống của Mỹ nhưng Black Friday đã được nhiều cửa hàng ở Anh áp dụng nhằm khuyến khích mua sắm dịp Giáng sinh.

TuyTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Nhiên, không ít khách hàng than thở rằng cảnh tượng chen lấn xô đẩy quá khốc liệt để giành giật những món hàng giảm giá trông cực kỳ xấu xí.

Dù sao, với nhiều người, bon chen mệt mỏi cũng không so sánh được với niềm vui sở hữu những món hàng giá hời như thế này.

Khách mang tivi mới ra xe ô tô để về nhà ở Plymouth, Devon.

Một người đàn ông đang nắm xếp sờ soạng số hàng giảm giá vừa mua được lên xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang