Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cháy hàng smartphone màn hình 5,7 inch lap dat camera nhiều tính năng độc.

Cũng dễ hiểu thôi vì SS Galaxy Note3 Đài Loan có ngoại hình siêu đẹp, chỉ mỏng có 8,3 mm, kiểu dáng thời thượng, mặt trước được làm bằng kính chống xước, mặt sau làm bằng polycacbonat giả da sang có khả năng chịu uốn và va đập kinh ngạc.

Là Smartphone giá rẻ có màn hình lớn nhất hiện, với màn hình cực lớn 5,7 inch độ phân giải HD 1280x720 hiển thị 16 triệu màu nên cho chất lượng hình ảnh khôn cùng sắc nét, đep oắt con. Khi xem ảnh hay video Full HD cực đã mắt .

Vong hồn của SS Galaxy Note3 Đài Loan là hệ điều hành Android 4.3 mới nhất giờ, được trang bị chip xử lí lõi tứ MTK 6589 1.6 Ghz Ram 1GB và Rom 4GB , khe cắm thẻ nhớ tương trợ thẻ lên đên 64 GB .

Đây là cấu hình lí tưởng cho 1 Smartphone đời cao trong khi giá thành lại ở phân khúc bình dân, Galaxy Note3 Đài Loan cho thấy khoảng cách về hiệu năng giữa các dòng sảnHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Phẩm cao cấp và giá rẻ đang càng ngày càng thu hẹp. Nếu ai đó cho rằng phải bỏ ra tối thiểu 10-12 triệu đồng cho một “chú dế sang” với chip bốn nhân, Ram 1GB, thì cũng với số tiền đó, khách hàng có thể tới Lộc Tài Mobile tậu tới 3 sản phẩm cấu hình tương đương.

Anh Hùng là nhà báo cho biết “ Tôi đã tìm hiểu rất kĩ dòng diện thoại thông minh giá rẻ này và quyết mua ngay sau khi thử lướt wed bằng wifi và 3G, vì máy chạy rất nhanh và mượt mà, màn hình lớn giúp tôi check mail, và dùng office rất dễ dàng “

Chị Lan Sinh Viên đại học vui vẻ chia sẻ “ Tôi rất thíc tính năng chụp ảnh của Note3 Đài Loan vì máy ảnh 12,8 Mpx cho ảnh rất trung thực sắc nét, mà còn có chế độ tùy chỉnh hình ảnh thông minh, cho ảnh chụp rất đẹp mà ko cần phải photoshop lại, ngoàiVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên  lap camera ha noi  nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Ra máy còn có nhiều tính năng thông minh độc đáo làm tôi khôn cùng chấp nhận “.

Quả thực Note 3 có rất nhiều tính năng độc đáo, đương đại được thừa hưởng từ người tiền nhiệm SS Galaxy S4i Đài Loan, những tính năng như cảm ứng nổi trên mặt màn hình, úp máy để chuyển chế độ cuộc gọi sang lặng im, vẫy tay ưng hay chối từ cuộc gọi, điều khiển video bằng ảnh mắt, mở khóa màn hình bằng khuôn mặt ..Vv…

Anh Linh là lái xe nói “ Tôi đã test tính năng định vị toàn cầuCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của   lap camera quan sat  chi tiết  Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Của Note3 Đài Loan và thấy bất ngờ khi máy cho vị trí rất xác thực, sai số chỉ tầm 30m, Chơi game 3D nặng mà máy vẫn chạy đa nhiệm mượt mà nhiều tính năng cùng lúc, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi chú dế này, tôi rất vui vì mình đã tìm được chiếc điện thoại tốt mà thích hợp với túi tiền tài mình”

Tuy là Smartphone nhưng cấu hình khôn cùng mạnh mẽ và công năng dùng của Note3 không hề thua kém 1 máy tích xách tay nên dễ hiểu tại sao rất nhiều người đã tìm hiểu và mua bằng được chú dế khủng này.

Và ngày nay thì nhà phân phối Lộc Tài Mobile đang để mức giá bán lẻ được chiết khấu kỉ lục từ ngày 18/11-30/11 chỉ còn 4.250.000 thì điều này càng lí giải vì sao Note 3 Đài Loan lại được săn đón nhiều đến vậy.

Clip test máy SS Galaxy Note3

Đặc biệt là nhà phân phối này đã nhập khẩu về bản cập nhật mới nhất của SS Galaxy Note3 với cấu hình mạnh hơn màn hình Full HD giá chỉ 4.800.000 cực HOT.

Hãy nhanh tay liên hê với Lộc Tài Mobile để đuợc tham vấn và huởng rất nhiều quà khuyến mãi trong tháng 11 này, bao gồm miếng dán màn hình, ốp lưng, 1 pin phòng ngừa 3200 mAh, và 20 Game ứng dụng bản quyền.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập:

Website: http://loctaimobile.Com/

Can hệ : 0983 40 6666 – 0984 12 9989 – 0912 6666 04Địa chỉ tại Hà Nội : Số 1- Ngõ 3 Thái Hà – Đống Đa – Hà NôịĐịa chỉ tại Hồ Chí Minh : Số 62 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang