Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Western Digital Black2 Dual Drive, ổ 2,5" đầu tiên có SSD 120GB + HDD 1TB lap dat camera hoạt động độc lập

Western Digital mới đây đã ra mắt ổ lưu trữ Black2 Dual Drive . Nó bao gồm một SSD dung lượng 120GB và HDD 1TB và có thể nằm gọn trong khay đĩa 2,5" độ dày 9,5mm, tức gắn vừa vào hồ hết laptop, máy All-In-OneViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Và desktop cỡ nhỏ hiện đang có trên thị trường. Black2 chỉ dùng một giao tế SATA III 6Gbps duy nhất. Western Digital nói thêm rằng hệ điều hành sẽ đối xử với phần SSD và phần HDD như hai ổ đĩa độc lập chứ không sử dụng giải pháp phối hợp như Seagate ,  lap camera  và đây là ổ 2,5" trước nhất trên thế giới làm được chuyện này. Ý tưởng ở đây là người dùng sẽ cài OS, áp dụng và lưu những tập tin thường dùng lên ổ SSD để đạt tốc độ truy xuất nhanh, còn ổ HDD sẽ chứa những thứ còn lạiDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Vì sở hữu dung lượng lớn.

Hãng sinh sản khuyên rằng người dùng Black2 nên cài mới lại hệ điều hành của mình, và sản phẩm này không tương trợ các máy tính sử dụng bộ điều khiển hệ thống lưu trữ (storage controller) của NVIDIA và ASMedia. Black2 không tương xứng với các máy Mac, và cũng   lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  không thể thiết lập cho hai ổ SSD và HDD chạy RAID song song với nhau. Sau khi lắp đặt ổ đĩa này vào PC, khách hàng sẽ phải tải và cài driver, nếu không thì hệ điều hành chỉ thấy mỗi phần SSD mà thôi.

Black2 hiện đã được bán ra với giá 299$ trên trangCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Web wdstore.Com . Mức giá này đắt hơn 70$ nếu bạn chỉ mua riêng một ổ SSD 128GB hoặc riêng một ổ 1TB chuẩn 2,5", nhưng ở đây chúng ta có được sự kết hợp của cả tốc độ cao và dung lượng lớn.


Nguồn: Western Digital


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang