Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Loạt smartphone vừa lên kệ tại Việt lap dat camera Nam


Lumia 1520
Giá: 16 triệu đồng
Là một trong những smartphone cao cấp nhất được Nokia giới thiệu trong thời gian gần đây, Lumia 1520 được tích hợp các công nghệ tiên tiến hàng đầu về cả cấu hình phần cứng cũng như hệ điều hành Windows Phone 8.

Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng Lumia, 1520 có lớp vỏ bằng nhựa Polycacbonat truyền thống, điều này giúp chiếc điện thoại có phong cách khá năng động và cứng cáp.


Các khía cạnh bo tròn, bề mặtHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!.   lap dat camera  chi tiết  Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Phủ sơn nhám cũng như cạnh màn hình thiết kế mỏng bởi vậy mặt dù có kích thước lớn nhưng người dùng vẫn có cảm giá thuận lợi khi cầm trên tay
Thuộc dạng phablet nên Lumia 1520 có màn hình khá lớn, lên đến 6 inch. Với độ phân giải fullHD 1080p, chất lượng hình ảnh cũng như video trên chiếc smartphone này có thể sánh ngang với bất cứ mẫu điện thoại nào khác cùng phân khúc hiện có trên thị trường.
Về cấu hình, đây là smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone "khủng" nhất bây chừ. Lumia 1520 có bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2.2 GHz, 2GB RAM cùng bộ nhớ 32GB có thể mở rộng qua thẻ microSD.
Ngoài ra máy còn có camera lên tới 20MP với công nghệ PureView cùng ống kính Zeiss, lượng pin khá lớn lên đến 3.400 mAh.
HTC One Max
Giá: 18 triệu đồng
Đã xuất hiện từ cuối tháng 10 tại Việt Nam theo đường xách tay nhưng phải đến gần hết tháng 11, One Max chính hãng mới được HTC phân phối. Phiên bản phóng to của HTC One rất phù hợp cho người dùng muốn trải nghiệm "siêu phẩm" của hãng điện thoại Đài Loan ở một kích cỡ màn hình lớn hơn.
Không có nhiều đổi thay về mặt thiết kế so với HTC One, Max vẫn khá cuốn người dùng từ các nhìn trước tiên bằng lớp vỏ nhôm nguyên khối đầy sang trọng. Có thể nói đây là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường bây giờ, đến cả những góc cạnh bo tròn cũng có mức độ hoàn thiện cao.
Màn hình của Max rộng 5,9 inch với độ phân giải fullHD 1080p. VớiXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động   lap dat camera quan sat gia re  xem thêm  cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Việc tích hợp công nghệ IPS cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass, chất lượng hình ảnh cũng như độ bền màn hình của chiếc smartphone này đang thuộc vào dạng hàng đầu hiện nay.
Cấu hình của One Max cũng rất cao với bộ xử lý Snadragon 600 4 nhân tốc độ 1.7 GHz, RAM 2GB và chip đồ họa Adreno 320 cùng bộ nhớ trong 16GB có thể mở mang bằng khe cắm thẻ nhớ.
Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.3 với giao diện Sense 5.5 cải tiến cũng như tích hợp bút cảm ứng Stylus thuận lợi. Ngoài ra máy còn có phiên bản hỗ trợ 2 sim 2 sóng.
LG Pro Lite Dual
Giá: 7 triệu đồng
Trong tháng 11 này, phiên bản phablet của Optimus G Pro đã chính thức được bán ra cho người dùng Việt Nam. Điểm đặc biệt là chiếc smartphone lai tablet này có khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng.
Là phiên bản "ăn theo" của G Pro nên G Pro Lite Dual vẫn sử dụng lớp vỏ từ chất liệu nhựa. Với đường kim khí ôm 4 cạnh máy, smartphone này trông rất cứng cáp và mạnh mẽ.
Ngoại giả, các phím bấm vật lý trên bề mặt đã được thay thế bằng phím cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Tính năng đổi thay sim 1 và sim 2 cũng được tích hợp ngay ở mặt trước của máy.
G Pro Lite Dual có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel. Việc sử dụng công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh cao, màu sắc trung thực nhưng nếu xét một cách toàn diện, màn hình không phải là điểm mạnh của chiếc smartphone này.
So với các smartphone tầm trung, G Pro Lite Dual có phần cứng thuộc diện khá mạnh. Máy có bộ xử lý lõi kép MediaTek tốc độ 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB cùng chip đồ họa PowerVR SGXCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường   lap dat camera quan sat tai ha noi  ở đây  xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

531. Ngoài ra thiết bị còn có 2 camera 8MP và 1.3MP, bút Stylus, pin 3140mAh, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.
Galaxy Trend Plus
Giá: 3,9 triệu đồng
Samsung từng rất thành công với thương hiệu smartphone giá rẻ Galaxy Trend, do vậy phiên bản nâng cấp Plus lần này cũng được kỳ vọng điều hao hao.


Cấu hình nổi bật cùng thiết kế bắt mắt là điểm mạnh của Galaxy Trend Plus trong phân khúc điện thoại sáng dạ bình dân.

Thuộc dòng Galaxy nên chi chiếc điện thoại này có thiết kế khá bắt mắt. Smartphone của Samsung có vỏ bằng nhựa có dáng bo tròn, kết hợp cùng viền kim loại dạng xước mang lại cảm giá sang và vững chắc. Điểm mới nằm ở nắp lưng với dạng vân sần nhưng cho cảm giác trơn và có thể chống bám bẩn.
Galaxy Trend có màn hình 4 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 800 x 480 pixel, công nghệ màn hình TFT 16 triệu màu, giúp hiển thị vô cùng sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, sống động và góc nhìn rộng.
Về cấu hình, máy sở hữu bộ xử lý tốc độ 1.2GHz, chip đồ họa Adreno 200, RAM 768MB cùng bộ nhớ 4GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB. Với tham số này thoải mái để sử dụng những tính năng thường ngày như lướt web, đọc sách báo, cập nhật mạng tầng lớp, tải trò chơi, chơi các game nhẹ, xem video qua mạng. Máy có 2 camera chính 5MP có khả năng quay phim VGA@30fps và phụ 0.3MP.
Hà Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang