Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Người đàn ông vứt hơn 4 triệu bảng Anh lap dat camera vào bãi rác

Người đàn ông vứt hơn 4 triệu bảng Anh vào bãi rác

TPO - James Howells, một viên chức Công nghệ thông báo ở Anh đã vứt vào bãi rác chiếc ổ đĩa cứng lưu account chứa 7.500 Bitcoin, tương đương hơn 4 triệu bảng Anh

Bitcoin là loại tiền thay thế được sử dụng rộng rãi nhất trong thương mại điện tử. Bitcoin thường được giao du như một dạng đầu tư và đangTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông)  lap dat camera  nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Được xem như vàng vì có những tính chất lưu thông, dự trữ, thanh toán...

Trước đó, Bitcoin hầu như thường có giá trị lớn nhưng đến nay, nhiều người đã sử dụng nó để giao dịch như một loại tiền mới và giá trị của nó đã tăng vọt.

James Howells vứt bỏ chiếc ổ đĩa cứng ra bãi rác.

Giá quy đổi của một Bitcoin hiện lên tới 613 bảng Anh, có tức là tài khoản trong máy tính của Howells có tương đương 4.597.000Dự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Bảng Anh.

Chiếc ổ đĩa cũ của Howells được ngừng dùng từ lâu và cất trong một chiếc ngăn kéo tủ. Năm ngoái trong một lần dọn nhà Howells đã vứt bỏ nó đi.

Bitcoin.

Năm 2009, Bitcoin còn rất mới mẻ, những chiếc máy tính gia đình có thể kiếm ra các Bitcoin mau chóng. Chỉ trong một tuần Howells  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đã kiếm ra 7.500 Bitcoin. Anh đã tự những Bitcoin sau một tuần tạo ra chúng vì bị bạn gái ca cẩm rằng chương trình làm cho máy tính quá nóng và chậm.

Sau khi nhận ra rằng chiếc ổ đĩa cứng của mình chứa hàng triệu bảng Anh, Howells đã soát lại xem mình đã sao chép chúng sang một thiết bị khác chưa, nhưng thảy đều thất bại.

Chiếc ổ đĩa cứng lưu account chứa 7.500 Bitcoin, tương đương hơn 4 triệu bảng Anh hiện đang nằm trong bãi rác lớnVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Như sân bóng đá.

Ngày nay chiếc ổ đĩa cứng của Howells đang nằm trong bãi rác rộng ngang một sân bóng đá. Anh cũng cho biết sẽ tiếp chuyện kiêng chiếc ổ đĩa cứng của mình và nhờ đến cảnh sát trợ giúp.

Thanh Hà
TheoDailymail


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang