Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Smartphone lap dat camera giá rẻ, pin “trâu” đổ bộ thị trường



Có vẻ như Motorola đã hoàn tất công tác chuẩn bị sớm hơn so với dự định và hiện đã có sẵn để bán ra thị trường.
Moto G là “người anh em” giá rẻ của model Moto X nên chúng gần giống Moto X về thiết kế và cũng có một loạt màu sắc nhưng sở hữu màn hình 4,5-inch, độ phân giải 720p và giá rẻ hơn.


Motorola Moto G không khóa mạng được bán với giá 179USD và 199USD đối với phiên bản có dung lượng tuần tự 8GB và 16GB. Motorola sẽ bắt đầu tải từ ngày 2/12 tới. Điện thoại này đã ra mắt tại Brazil và các quốc gia ở ChâuDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem.  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Âu và cũng sẽ có thêm biến thể tương trợ 2 SIM. Motorola dự kiến sẽ phát hành điện thoại này tại 30 nhà nước và 60 nhà mạng khác nhau kể từ đầu năm 2014.
Được biết, Moto G sở hữu màn hình cỡ 4,5-inch độ phân giải 720p và được phủ bởi kính Gorilla Glass 3 nhằm tăng cường độ chắc chắn và chống trầy xước. Về phần cứng bên trong, máy được trang bị chipset Snapdragon 400 với bộ xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305 và bộ nhớ RAM 1GB.


MotoĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là   lap dat camera gia re tai ha noi  read more  cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

G tích hợp camera 5MP ở mặt sau. Motorola cho biết, camera 5MP của Moto G đủ tốt để chụp các bức ảnh Instagram và san sớt trên Facebook. Máy ảnh cũng có một đôi tiện ích hay như chế độ chụp HDR, chụp toàn cảnh (panorama), khả năng quay video chuyểnTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí   lap camera  đọc thêm  khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Động chậm… ngoại giả, máy cũng tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video ưng chuẩn Google Hangouts hoặc Skype.
Máy trang bị nguồn pin 2.070mAh và Motorola hứa nguồn pin này có thể cho phép người dùng dùng máy cả ngày không lo hết pin. Kết quả này là do nhà sinh sản đã thực hành tinh chỉnh phần mềm để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. So với iPhone 5S, Motorola cho biết, Moto G có thời lượng pin dùng lâu hơn 30%.
Moto G hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và sẽ được nâng cấp lên Android 4.4 KitKat vào tháng Giêng năm 2014.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang