Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mở hộp HKPhone lap dat camera Revo NEO

Revo NEO là smartphone đầu tiên của HKPhone sở hữu kết nối NFC

Kết nối NFC là công nghệ đặc biệt nhất trên Revo NEO. Áp dụng giao thiệp không dây tầm ngắn này được dùng khá rộng rãi trên các smartphone cao cấp. Đối với mức giá được công bố là 5,7 triệu thì Revo NEO là smartphone hiếm hoi được tích hợp NFC. Công nghệ này giúp người dùng có thể truyền dữ liệu sang điện thoại khác, thanh toán thẻ tín dụng..V.V.Chỉ với một cú chạm, đem lại sự thuận lợi lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Ngoại giả sản phẩm cũng được trang bị những công nghệ cao cấp khác như OTG cho phép Revo NEO kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, usb…chi với một cáp nối hay áp dụng HDMI không dây giúp smartphone trình diễn bít tất nội dung từ màn hình lên tivi mà không cần liên kết trực tiếp.Bên cạnh đó, Revo NEO được trang bị cấu hình RAM 1GB cùng với bộ vi xử lí chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz cùng việc cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 đảm bảo hiệu năng hoạt động trơn, mượt mà.

Thiết kế của Revo NEO được tinh giảm tối đa các chi tiết thừa tạo cho máy dáng vẻ khỏe khoắn. Với độ mỏng chỉ 8,5mm, mặt sau được uốn cong về phía hai cạnh, sản phẩm mang lại cảm giác gọn và chắc chắn khi cầm. Điểm nhấn ở hai cạnh máy là nút nguồn cùng cụm phím tăng/giảm âm lượng được phủ ánh kim với hoa văn xoắn ốc đẹp mắt. Một điều ấn tượng trong ngoại hình của Revo NEO là đèn LED thông tin notification dạng tròn tích hợp trực tiếp vào nút Home cảm ứng. Khi có tin nhắn, cuộc gọi nhỡ hay những cập nhật khác, đèn LED sẽ đổi màu tùy theo từng ứng dụng giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ thông tin nào.

Được làm phẳng hoàn toàn với kích tấc 5 inch full HD độ phân giải 1920x1080 pixels, màn hình trên Revo NEO đảm bảo sự mịn màng và sắc nét. Tất thảy những vận dụng như xem phim, lướt web, chơi game…trên máy đều được hiển thị đầy đủ màu sắc, khung hình. Sản phẩm còn sở hữu bộ đôi camera 13MPx – 8MPx khá “khủng” với đèn flash kép cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc cuộc sống ở chất lượng cao cùng khả năng quay phim Full HD tương đương với các máy ảnh kĩ thuật số.

Hình ảnh mở hộp HKPhone Revo NEO tại Điện Tử Tiêu Dùng

Ông Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S   lap dat camera  read more  không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên.
Hộp đựng Revo NEO mang màu xanh lá cây đặc trưng của HKPhone


Mặt sau hộp được in chi tiết các thông số của máy như kết nối NFC, màn hình Full HD, chip lõi tứ


Mở nắp hộp và Revo NEO sẽ tức thời xuất hiện


HToàn bộ máy và các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp USB, tai nghe, thẻ bảo hành


Sạc đi kèm có kích thước khá lớn, cường độ dòng xuất ra đạt 1A


Tai nghe đi kèm


Thẻ bảo hành


Mặt trước của Revo NEO, máy cho cảm giác thon gọn, kiên cố khi cầm trên tay

Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình


Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng được làm bằng kim loại khá bắt mắt


Cạnh phải là phím nguồn cũng được làm bằng kim loại


Cạnh dưới là giắc cắm microUSB và microphone


Cạnh trên là giắc cắm tai nghe và thêm một microphone chống ồn


Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, loa trong cùng camera trước độ phân giải tới 8MP


Ba phím Home, Back, Menu của Android được thiết kế lạ mắt


Mặt sau trơn nhẵn mịn cho cảm giác như máy được làm nguyên khối

 lap camera 
Camera sau độ phân giải 13MP với sự hỗ trợ của đèn Flash kép


Loa ngoài được thiết kế dáng điệu cho cảm giác như cả một hệ thống loa chạy dọc thân máy


Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD sắc nét cùng màu sắc tươi tỉnh

 lap camera quan sat 
Duyệt web cực "đã" với màn hình lớn, độ chi tiết cao



Xem phim cũng là một trải nghiệm thích thú trên Revo NEO nhờ màn hình lớn, độ phân giải cao, màu nhan sắc


Giao diện camera trực giác, dễ sử dụng với nhiều tùy chọn nâng cao như chụp ảnh HDR, Panorama, làm đẹp da,...


Máy cũng hỗ trợ khả năng chụp ảnh liên tục 99 tấm, phát hiện gương mặt


Vi xử lý lõi tứ trên Revo NEO đến từ hãng Mediatek mang mã hiệu MT6589 với 4 nhân Coretex A7 chạy ở tốc độ tối đa 1.51Ghz đi kèm đồ họa PowerVR SGX 544MP


Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.21, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 5inch Full HD đạt mật độ điểm ảnh 500Xuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Dpi


Revo NEO tương trợ đầy đủ các tính năng của NFC như truyền dữ liệu, đọc và ghi các nhãn tag NFC được lập trình sẵn


Quá trình truyền tải dữ liệu qua NFC


Nút Home cảm ứng được tích hợp luôn đèn LED báo thể với khả năng thay đổi màu sắc theo từng ứng dụng, tác vụ


Revo NEO cũng tương trợ 2 sim 2 sóng, thẻ nhớ microSD, máy dùng microSim


Do tích hợp NFC lên phần vỏ có thêm một phần mạch nhỏ màu vàng để phục vụ kết nối này (bạn cầm chạm lưng của Revo NEO với điện thoại khác có NFC để truyền dữ liệu hoặc chạm lưng của NEO với các thẻ NFC)


Pin đi kèm của NEO có dung lượng 2.300mAh

Quang Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang