Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lap dat camera Game thủ Tây Du Ký đã thỉnh được "chân kinh"

Game4V.Com - đích hành trình khám phá Tây Du Ký của mỗi game thủ chính là tìm được " chân kinh ". Nhưng chân kinh ở đây không phải là vật phẩm tặng thưởng trên game mà là những giá trị thực người chơi gặt hái được nhờ Tây Du Ký . Với game thủ Đinh Hữu Nhân, sau gần 03 năm gắn bó cùng Tây Du Ký, anh cũng đã "thỉnh được chân kinh" của cuộc đời mình khi thành công rước được "bà xã" trong game về nhà.

Việc các bạn trẻ tìm thấy một nửa của đời mình duyệt game online không còn là chuyện hiếm. Ngay cả với Tây Du Ký thì đây cũng không phải là cặp đôi nên duyên trước nhất. Thế nhưng, câu chuyện tình đúng mô tip tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Hữu Nhân (nick: ™Lệnh«Hồ«Xung™ ) và Tường Vy (nick: ™Nhậm«Doanh«Doanh™ ) đã làm cộng đồng người chơi Tây Du Ký không khỏi ngỡ ngàng và ái mộ.

Quang cảnh nên thơ của Tây DuDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chi tiết tham khảo  hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Ký góp phần tạo nên những chuyện tình đẹp


"Không đánh không quen biết" - tình huống gặp gỡ của hai game thủ này trong Tây Du Ký đậm nét kịch tính. Ban đầu chàng và nàng vốn là quân thù liền tù tù đối đầu với nhau. Kết oán hờn sâu sắc, cả hai bắt đầu tò mò rồi quyết định trò chuyện tìm hiểu đối phương. Cũng nhờ thế, Nhân và Vy phát hiện ra việc làm chung công ty. Cùng có thị hiếu là Tây Du Ký cộng với việc ngoài đời có nhiều nhịp gặp gỡ, hai bạn trẻ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và dần nảy sinh tình cảm.

Sau nửa năm từ kẻ thù chuyển sang bằng hữu, câu chuyện tình của Nhân và Vy bước qua chương mới với một đám cưới trong game lãng mạn. Rồi nhờ những kỉ niệm ngọt và gian lao của những lần đi diệt quái, đánh quân đoàn hay làm nhiệm vụ phu thê, tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt.

Và tận hơn 02 năm kể từ khi kết bạn trong game, đôi bạn trẻ đã chính thức kết nghĩa trăm năm bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức vào ngày 30/11/2013 tại TPHCM với sự chung vui của rất nhiều bạn bè trong game Tây Du Ký.

Camera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có   lap camera quan sat  đọc thêm  thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Topic đăng tin thành thân của bằng hữu Nhân trên diễn đàn Tây Du Ký


Khi được hỏi Tây Du Ký có ý nghĩa như thế nào với hai bạn, Vy đã thực lòng san sẻ:"Đối với hai đứa, Tây Du Ký là một kỷ niệm rất lớn. Nhờ Tây Du Ký mà quen biết được rất nhiều bạn, cũng có những người trước là quân thù rồi sau chuyển thành chiến hữu. Quan trọng hơn hếtĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Là chính nhờ game  lap dat camera gia re tai ha noi  mặc cả hai mới có thể quen biết nhau. Tây Du Ký mãi là một phần Quan trọng trong cuộc sống của chúng mình"
.



Tây Du Ký chính là nhịp cầu nối duyên cho Hữu Nhân và Tường Vy


Trên thực tại, mỗi game thủ khi khám phá Tây Du Ký đều có thể có được nhiều giá trị "chân kinh" khác nhau. Với một số người, đó là niềm vui, danh vọng, hay bạn bè, anh em. Còn những bạn trẻ như Hữu Nhân và Tường Vy thì những gì họ tìm được chính là tình ái và một nửa của đời mình.

Trang chủ: http://tdk.Gate.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang