Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Gionee Gpad G3: Sở hữu phablet chất lượng lap dat camera với giá quyến rũ.

Màn hình 5.5 inch

So với phiên bản “tiền nhiệm” Gpad G2, chiếc phablet (máy tính bảng lai điện thoại) Gpad G3 có màn hình lớn hơn khi sở hữu đến 5.5 inch với độ phân giải FWVGA 854×480 điểm ảnh hỗ trợ đến 16 triệu màu, giúp mọi thứ được hiển thị rõ ràng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm sống động và sắc nét hơn những bộ phim HD hay những game 3D quyến rũ trên Gpad G3.

Mặc dù màn hình to hơn, nhưng Gpad G3 chỉ dày 9,6mm với nắp lưng bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng cầm nắm. Máy có thiết kế trải qua tương tự Gpad G2 với hai màu chủ đạo là trắng và đen.

CấuCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Hình “khủng”

Hao hao Gpad G2, chiếc phablet mới của Gionee cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589 xung nhịp 1.2 GHz và bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 GPU, giúp thực thi, xử lý đồ họa chóng vánh, thao tác mượt mà và ít có độ trễ trên Gpad G3.

Chiếc phablet này có thể xử lý các trò chơi khá dễ dàng, thậm chí những trò chơi khá nặng như: Real Football 2013, Iron Man 3, Atphalt 7….Đều được xử lý khá trơn, giúp bạn thoải mái tiêu khiển trên chiếc máy này.

Mặc dù bộ nhớ trong 4GB nhưng Gpad G3 lại được tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD bên ngoài đến 32GB, giúp người dùng thoải mái chuyển di các áp dụng đã cài đặt hoặc lưu trữ thoải mái các bộ phim, ca khúc yêu thích.

Nền móng Android mới nhất

So với nhiều dòng phablet tầm trung, điểm khá nổi bật của Gpad G3 đó là được sở hữu hệ điều hành Android JellyBean mới nhất 4.2.1 với khả năng bảo mật cao hơn, giao diện trực giác, sống động hơn, thao tác mượt mà và tương xứng với hàng trăm nghìn vận dụng trên Google Play Store.

Đồng thời khả năng cập nhật tức thì thông báo tin nhắn, e-mail và cấu hình nhanh chóng các vận dụng sẽ tương trợ công việc chóng vánh và dễ dàng hơn. Với những tính năng hỗ trợ tiêu khiển cao cấp như: Miracast giúp bạn chia sẻ nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn duyệt kết nối không dây; Photo Sphere nâng cấp tính năng chụp ảnh Panorama, giúp xóa bỏ giới hạn chiều ngang hoặc dọc của tấm ảnh.

Camera cho ảnh chụp chất lượng

Camera chính của Gpad G3 được hỗ trợ bộ cảm biến khá tốt thành ra với độ phân giải 5 megapixel ảnh chụpĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Rất nét và nhiều màu sắc. Song song với tính năng tự động lấy nét chóng vánh và hỗ trợ đèn flash LED, ảnh chụp dưới điều kiện thiếu sáng vẫn cho màu sắc, chi tiết tương đối tốt.

Song song với tính năng đặc trưng, đa dạng tích hợp cùng camera như: chế độ chụp HDR, khả năng chụp ảnh phơi sáng, khả năng cân bằng trắng…hay dụng cụ chỉnh sửa ảnh đi kèm sẽ giúp bạn tiện lợi chia sẻ những bức ảnh đẹp ở bất kỳ nơi đâu và trong từng phút chốc của   lap dat camera  tham khảo ở đây  cuộc sống. Ngoại giả, nhờ chiếc máy ảnh đằng trước, bạn có thể dễ dàng truyền tải trực tiếp những hình ảnh sống động qua các cuộc gọi video.

Hiệu năng

Một lợi điểm nữa mà Gpad G3 sở hữu, đó là việc được trang bị 2 sim 2 sóng, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi nhanh chóng giữa các số máy và giữ liên lạc liên tục mà không cần phải dùng cùng lúc nhiều máy. Đồng thời tối ưu phí tổn dùng mạng viễn thông cho các cuộc gọi bằng cách luân chuyển giữa hai sim.

Một nguyên tố quan yếu cần yếu của phablet đó là dung lượng pin. Trong khi những sản phẩm đình đám như: Samsung Galaxy S3 chỉ có 2.100mAh, HTC butterfly chỉ 2020 thì Gionee Gpad G3 được trang bị pin có dung lượng lên tới 2250 mAh, giúp người dùng thoải mái dùng nhiềuCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh  lap dat camera quan sat tai ha noi  để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Tiện ích cùng lúc trong một ngày dài mà không lo hết pin. Máy còn có tính năng hà tiện pin độc quyền từ Gionee bằng cách giảm xung nhịp của CPU xuống để kéo dài thời gian dùng.

Chất lượng vàng

Thương hiệu Gionee được biết đến ở nhiều nước châu Á nhờ chất lượng sản phẩm dai sức với giá thành quyến rũ. Hiện hãng đang sở hữu một trong những nhà máy có dây chuyền sinh sản smartphone hiện đại với quy mô sản xuất lớn nhất khu vực châu Á với khoảng 80 triệu chiếc smartphone mỗi năm.

Song song, Gionee còn có nhiều đối tác cung cấp phần cứng cho smartphone hàng đầu thế giới như: hãng cung cấp vi xử lý Qualcomm và MediaTek; Au Optronics và Samsung chuyên cung cấp màn hình hiển thị; bộ phận camera do Sony và Samsung cung cấp.

Với chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm liền, Gionee đã được trao giải thưởng hãng có chất lượng điện thoại di động tốt nhất tại một số thị trường trong khu vực.

Nhằm cam kết bảo đảm chất lượng và gắn bó lâu dài với khách hàng thị trường Việt Nam, ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại hết thảy các trọng tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết “chất lượng vàng”, hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

Hiện Gpad G3 đang được bày bán tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy trên toàn quốc với giá 3.590.000 đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang