Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

IPhone 5s xách tay đua nhau lap dat camera giảm giá


Như vậy chỉ sau khoảng 10 ngày iPhone 5s được Viettel, VinaPhone và FPT chính thức phân phối ra thị trường, giá của sản phẩm này ở Việt Nam đã được đưa về đúng mức thực tế. Theo đó giá của hàng xách tay đã giảm sâu, thậm chí còn rẻ hơn cả hàng chính hãng.
Khảo sát giá iPhone 5s tại các cửa hàng uy tín như iShop, Shopdunk...Ông Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng  lap camera ha noi  đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Hiện mức giá của các màu đen và trắng đang ở mức nhàng nhàng 16 triệu đồng cho bản 16GB, 17,7 triệu đồng cho bản 32GB và 19,2 triệu đồng cho bản 64GB.
Nếu so sánh với mức giá tại thời điểm iPhone 5s chính hãng được bán ra (15/11), bản 16GB đã giảm khoảng 700.000 đồng, 32GB giảm 1,8 triệu đồng và nhiều nhất là bản 64GB khi mất giá tới gần 3 triệu đồng.

Mức giá chính hãng và xách tay hiện tại của iPhone 5s đang là rất hợp lý để sở hữu chiếc điện thoại này
Với mức giá mới, iPhone 5s xách tay đã thấp hơn so với hàng chính hãng. Hiện giá của các đơn vị phân phối chính thức cho các bản 16GB, 32GB và 64GB đang là 16,5 triệu; 18,9 triệu và 21,3 triệu đồng.
Khác với các màu đen và trắng, phiên bản màuTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành   lap dat camera  xem thêm  lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Vàng mặc dù có giảm giá nhưng hiện vẫn con hơn so với hàng xách tay. Hiện giá làng nhàng của phiên bản này đang là 16,6 triệu đồng cho bộ nhớ 16GB, 19,5 triệu đồng cho 32GB và 22,5 triệu đồng cho 64GB. Các đơn vị phân phối chính hãng ứng dụng mức giá chung cho cả 3 phiên bản trắng, đen và vàng.
Như vậy có thể thấy nếu so với thời điểm hàng chính hãng bắt đầu bán ra (15/11), bản màu vàng xách tay đã giảm tới gần 2 triệu đồng. Trong đó, với bản có bộ nhớ 16GB, phiên bản màu vàng chỉ còn chênh so với 2 màu đen và trắng 500.000 đồng.
Một chủ cửa hàng chuyên iPhone trên đường Thái Hà (Hà Nội) cho biết: Giá iPhone 5s bản màu vàng sẽ biến động tùy thị trường, hôm nay có thể xuống nhưng tương lai có thể lên.Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Bởi các nhà phân phối chính hãng nhập số lượng màu này về rất ít, cung không đủ cầu, cho nên vẫn có nhiều người mua tìm tới hàng xách tay để có được bản màu vàng.
Còn về mức giá hiện tại của các bản đen và trắng, theo nhận định, hiện giá đang ở mức chạm đáy, chẳng thể giảm thêm trong thời kì tới. Không chỉ rẻ hơn so với chính hãng, hàng xách tay vẫn còn có một lượng lớn khách hàng riêng để phục vụ, tiêu biểu là những người thích cài đặt game, phần mềm có bản quyền nhưng lại không mất chi phí.
Vậy là sau gần 2 tháng iPhone 5s xách tay loạn giá kể từ khi được bán ra tại Việt Nam, sản phẩm này đã trở về đúng với giá trị thực. Và hiện tại cũng là thời điểm phù hợp để người dùng chọn mua cho mình chiếc điện thoại này, về cả mặt chính hãng hay xách tay thì mức giá cũng đang rất hợp lý.
Hà Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang