Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Bạn mua lap dat camera Smartphone nào ở mức 5 triệu đồng?.

Với 5 triệu người dùng hoàn toàn có thể tậu được một Smartphone đúng nghĩa Smart (sáng dạ) với những kết nối và tính năng sau:

Hệ điều hành

Các dòng điện thoại bây chừ đang sử dụng chính yếu hệ điều hành Android, bởi hệ điều hành mở này dễ dùng, rất nhiều ứng dụng miễn phí, chạy ổn định. Phiên bản mới nhất bây giờ là 4.2.1 Jelly Bean, sắp đến sẽ cập nhật lên 4.3 với những thay đổi nhỏ phần giao diện.

Cấu hình

Cấu hình mạnh mẽ cũng là nhân tố quyết định, không ai mongVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc   camera onetech  tại đây  lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Muốn cầm trên tay chiếc điện thoại sáng ý nhưng xử lý chậm chạp cả. Với số tiền 5 triệu bạn dễ dàng mua được sản phẩm chạy chip lõi tứ, thậm chí là ram lên đến 2GB kèm theo bộ nhớ trong lớn để lưu trữ dữ liệu.

Camera

Camera thế hệ 2013 đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, ngày xưa người dùng chỉ biết đến camera độ phân giải 5 chấm, sau đó là 8 chấm thì giờ đây với số tiền trên, người dùng hoàn toàn có thể tậu được một sản phẩm trang bị camera lên đến 13 chấm, tương trợ quay phim full HD.

Màn hình

Màn hình HD trên Nano có đến 16 triệu màu

Màn hình cũng được cải tiến mau chóng qua từng năm, trước đây người dùng thường nghe đến các chuẩn như VGA, WVGA, QHD thì bây chừ chuẩn màn hình được sử dụng phổ thông nhất là HD với độ phân giải 1270*720p. Chuẩn này cho phép hiển thị mật độ ảnh rất mịn mà không làm card đồ họa quá tải, chạy theo thuộc tính thương mại một số hãng đã ra mắt màn hình full hd, tuy nhiên trên một màn hình bé tí thì mắt người dùng chẳng thể nhận biết được đâu là HD, đâu là FullHD, chưa kể màn hình full hd thường chiếm dụng đồ họa nhiều gây hao pin, chậm máy, khi cảm ứng sẽ không mượt mà.

Kết nối

Đây là điều quan yếu nhất khi bạn quyết định mua một sản phẩm, bạn đừng nghe người bán hàng hoặc nhà lăng xê nói gì, chỉ cần nhìn vào những kết nốiKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài  lap camera quan sat  xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Của một sản phẩm bạn sẽ biết được nên mua sản phẩm đó hay không? Những kết nối tiên tiến trên thế giới bây chừ phải kể đến là kết nối HDMI lên tivi, kết nối OTG đến thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, usb, tay chơi game...Những sản phẩm tích hợp những kết nối này thường có giá bán đắt đỏ, tuy nhiên hãng Skyphone vẫn có sản phẩm Sky Nano với đầy đủ kết nối trên với giá 5 triệu đồng, chưa kể máy còn tích hợp thêm định vị toàn cầu GPS độc lập.

Thiết kế

Một số khách hàng thường bỏSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi   lap camera ha noi  click here  hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Qua điều này, bởi với họ chỉ cần nhanh, mạnh, đầy đủ kết nối là được, tuy nhiên với người dùng là nữ giới, thiết kế đẹp là tiêu chí độc nhất vô nhị khiến họ quan hoài. Tại Việt Nam, Sky Nano được ghi nhận là chiếc máy mỏng nhất với thân máy chỉ 6mm, được cộng đồng mạng đánh giá rất cao.

Kết luận

Với số tiền 5 triệu, bạn chẳng thể tậu được các sản phẩm quốc tế đắt đỏ, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất trên một chiếc máy cấu mình mạnh mẽ không kém, thiết kế đẹp đến từ một nhà sản xuất ít tiếng tăm hơn thì quả là một sự lựa chọn khôn ngoan. Bởi với nhà sinh sản này, giá bán thấp cũng là cách để họ ghi điểm với người dùng khi mà thương hiệu của họ còn ít được người tiêu dùng để ý đến.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại website: www.Skyphone.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang