Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Điểm tin: viên lap dat camera chức Yahoo "tẩy chay" Yahoo

3/4 viên chức Yahoo “tẩy chay” Yahoo Mail. Theo AllthingsD, chỉ có 1/4 nhân viên Yahoo tuân thủ yêu cầu chuyển từ Microsoft Outlook sang Yahoo Mail. Còn 3/4 viên chức còn lại vẫn dùng Microsoft Outlook, dù các giám đốc Yahoo thúc giục nhân viên sử dụng dịch vụ email và dạo riêng của công ty như một “nguyên tắc”.

NSA cài mã độc 50.000 mạng máy tính. Theo tờ Der Spiegel, Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) đã cài mã độc vào 50.000 mạng máy tính trên toàn thế giới để thu thập các dữ liệu mật và thông báo cá nhân chủ nghĩa. Khi thâm nhập, phần mềm trinh sát sẽ nằm chờ, ẩn mình để đợi lệnh chỉ huy. Nó hoạt động như chương trình gián điệp được các nhóm tin tặc trên thế giới sử dụng.

BlackBerry tiếp kiến xáo trộn nhân sự. Hãng điện thoại BlackBerry vừa công bố cuộc xáo trộn nhân sự mới với sự ra điVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại  lap dat camera quan sat tai ha noi  thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Của những nhân vật cấp cao. Cụ thể, Kristian Tear, Giám đốc điều hành (COO) và Frank Boulben, Giám đốc tiếp thị (CMO) sẽ rời công ty, trong khi James Yersh thay thế Brian Bidulka làm Giám đốc tài chính (CFO).

Samsung ra mắt smartphone màn hình khủng Galaxy Grand 2. Samsung vừa cho ra mắt thêm một smartphone màn hình lớn, có tên gọi là Galaxy Grand 2. Máy sở hữu một màn hình HD 5,25 inch, tích hợp một bộ viSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc   lap camera ha noi  tại đây  độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Xử lý tốc độ 1,2 GHz quad-core, đi kèm với một bộ nhớ RAM 1,5 GB và dung lượng pin 2.600 mAh.

Nokia đả kích iPad Air của Apple. Nokia vừa tung ra clip chê mẫu máy tính bảng mới nhất là iPad Air của Apple. Video bắt đầu bằng hình ảnh một anh chàng bước vào quán cafe và khoe với bạn về máy tính bảng mới giúp anh không cần đến laptop nữa. Thiết bị đó đẹp và mỏng hơn cả bút chì (ám chỉ quảng cáo so sánh iPad Air với bút chì của Apple). Tuy nhiên, đằng sau vẻ hào nhoáng, quyến rũ ấy là những sự phiền phức. Trái lại, cô gái xinh đẹp mà anh gặp luôn tạo được vẻ tao nhã, thoải mái nhờ Nokia Lumia 2520.

LG phát triển G Flex 2 với phần khung máy uốn cong 90 độ? Một nguồn tin mới tiết lậu cho biết LG đang phát triển chiếc G Flex 2 - thế hệ kế tiếp của smartphone màn hình cong G Flex. Hãng được cho là thử nghiệm G Flex 2 với phần khung có khả năng uốn cong lên đến một góc 90 độ.

RòPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại   lap dat camera  tham khảo  Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Rỉ benchmark kẻ kế vị HTC One. Theo GsmArena, thiết bị mới của HTC mang mã 0P6B120 vừa rò rỉ điểm benchmark thông qua áp dụng AnTuTu. Chiếc smartphone bí hiểm này đạt được số điểm ấn tượng, vượt qua cả "hàng khủng" Samsung Galaxy Note 3 và LG G2. HTC 0P6B120 đã cán mốc 36532 điểm khi được đánh giá bằng vận dụng AnTuTu.

HTC One tung mẫu màu vàng. Theo Phone Arena, mẫu smartphone trổi nhất của HTC trong năm 2013 sẽ có thêm phiên bản màu vàng mới với giá bán tương đương. Hãng không dùng kim khí quý để mạ lên vỏ mẫu smartphone của mình nên HTC One phiên bản màu mới sẽ có giá tương đương với các phiên bản cũ, không đắt hẳn lên như các sản phẩm mạ vàng. Trước đó, HTC từng phát hành ra bản One mạ vàng đặc biệt phát hành với số lượng hạn chế.

WD ban bố ổ cứng "lai", dung lượng khủng. Western Digital (WD) mới đây vừa công bố một mẫu ổ cứng mới có tên gọi Black 2, là mẫu ổ cứng kép, kết hợp 120 GB ổ SSD và 1 TB ổ HDD vào trong một ổ đĩa 2,5 inch độc nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang