Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

HTC giới thiệu One màu vàng xâm lap dat camera panh

Chiếc HTC One vàng sâm panh lần trước tiên lộ diện vào tháng 9 vừa qua khi bộ khung bị lộ trên một trangTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực,   lap dat camera  read more  giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Web Trung Quốc. Khi chính thức giới thiệu, HTC cho biết phiên bản màu vàng sở hữu"chất liệu kim loại với các chi tiết màu đen, toát lên sự sang và phong cách".

Ngoài màu mới, phiên bản HTC One vàng sâm panh vẫn sở hữu cấu hình giống như các phiên bản khác: vi xử lý Snapdragon 600, RAM 2GB, camera 4MP với công nghệ UltraPixel, loa stereo Boomsound, giao diện HTC Sense cùng với những tính năng phầnAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách   lap dat camera gia re tai ha noi  ở đây  chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Mềm khác như BlinkFeed và HTC Zoe. HTC không tiết lộ phiên bản phần mềm đang chạy trên máy là gì, song nhiều khả năng đó là sự kết hợp của Android 4.3 và Sense 5.5 như các phiên bản One màu sắc khác bây giờ.

Dự định, HTC One màu vàng sẽ lên kệ tại các nhà nước châu Âu vào dịp Giáng Sinh. Hiện chưa rõ màu mới sẽ có mặt tại các thị trườngTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh   lap camera ha noi  chi tiết  sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Khác hay không.

Phiên bản HTC One màu vàng sâm panh lần này khác với phiên bản One phủ vàng nguyên chất mà HTC chế tạo cho giải thưởng MOBO tháng trước. Phiên bản vàng sâm panh được làm từ nhôm màu, giống như các mẫu One đen, bạc, xanh và đỏ.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang