Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Acer ra mắt lap dat camera Chromebook C720P: màn hình cảm ứng 11,6", CPU Intel Haswell, giá 299$, bán tháng sau

Acer ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu chiếc Chromebook được trang bị màn hình cảm ứng trước tiên của hãng, mang số hiệu C720P . Trên thực tại, C720P là một phiên bản khác của chiếc C720 đã được Acer ra mắt vào tháng trước , do đó nó chỉ khác tí chút về mặt cấu hình, còn thiết kế của hai máy là tương tự nhau. Acer cho biết C720P được trang bị một màn hình đèn nền LED, cảm ứng đa điểm, độ phân giải đạt mức 1366 x 768, máy dùng CPU Intel Celeron 2955U (dựa trên kiến trúc Haswell ), RAM 2GB. C720P cũng có ổ SSD 32GB (cao hơn so với C720 là SSD 16GB) - theo lời của đại diện Acer thì nhờ có SSD 32GB mà tốc độ khởiCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các  lap dat camera gia re tai ha noi  số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Động của C720P chỉ ít hơn 7 giây.

Được biết với những ai mua Acer Chromebook C720P , họ sẽ được Google tặng 100GB dung lượng lưu trữ trên Google Drive trong vòng 2 năm trước tiên. Acer sẽ bán ra Chromebook C720P vào tháng sau với giá 299$, các bạn có thể tìm mua máy duyệt y Amazon, Best Buy hay cửa hàng của Acer.

Cấu hình căn bản củaAcer Chromebook C720P
Màn hình đèn nền LED 11,6", cảm ứng đa điểm, độ phân giải 1366 x 768 CPU: Intel Celeron 2955U GPU: Intel HD Graphics RAM: 2GB DDR3 SSD: 32GB Webcam: độ phân giải HD Pin: dùng được 7,5 giờ Hệ điều hành: ChromeOS Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, đầu đọc thẻ SD, HDMI, USB 3.0/2.0 Độ mỏng: 19,8mm Trọng lượng: 1,35kg.Việc   lap dat camera quan sat gia re  read more  xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Công trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc   lap camera quan sat  chi tiết tham khảo  lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến.

Nguồn: Acer


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang