Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

LG G Pro Lite Dual và LG lap dat camera G Tablet 8.3 chính thức ra mắt tại Việt Nam

LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3

Năm 2013 là một năm thành công của LG Electronics Việt Nam (LGEVN) khi liên tục trình làng những sản phẩm smartphone được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao, đặc biệt với dòng G series cao cấp mà LG G2 là một tiêu biểu. Để đặt dấu mốc đặc biệt cho thời đoạn cuối năm 2013 cũng như mong muốn mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa hơn trong dịp mua sắm cuối năm, LGEVN chính thức ra mắt bộ đôi LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3.

LG G Tablet 8.3 được trang bị chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 600, tốc độ 1,7 GHz và 2GB RAM cùng camera độ phân giải 1.200x1.920 pixel, pin dung lượng 4,600 mAh cho người dùng thoải mái chơi game 3D hay lướt web với nhiều trình duyệt mà máy vẫn chạy rất mượt mà. Màn hình 8.3 inch Full HD+ , mật độ điểm ảnh lên đến 273 ppi với công nghệ màn hình IPS cũng mang lại trải nghiệm vẹn tròn hơn.
Ngoại giả, LG G Tablet 8.3 còn hỗ trợ Tính năng Đa người dùng. Với chế độ này, người dùng có thể bảo mật mọi thông báo cá nhân chủ nghĩa như tin nhắn, hình ảnh, video, phần mềm... Khi LG G Tablet 8.3 đang được dùng bởi người khác.

Nhờ tính năng Multi – user, LG G Tablet 8.3 hỗ trợ tới 8 người sử dụng độc lập khi cùng dùng chung một máy tính bảng. Mỗi trương mục sẽ dùng độc lập và quản lý nội dung và áp dụng của riêng mình.
Bên cạnh đó, LG G Tablet 8.3 còn sở hữu tính năng đa nhiệm Slide Aside – chuyển 3 áp dụng tương hỗ chóng vánh và tiện lợi bằng 3 ngón tay vuốt về bên trái hoặc bên phải ; LưuVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Lại thông tin và các hoạt động hàng ngày với Life Square; san sớt tập tin đa dụng cụ không dây từ LG G Tablet 8.3 sang Tivi, máy tính với vận dụng DLNA SmartShare. Truyền tải không dây toàn bộ màn hình hiển thị trên LG G Tablet 8.3 ra Tivi nhờ kết nối Miracast.

Trong khi đó, LG G Pro Lite Dual là Smartphone 2 sim 2 sóng với cấu hình Mediatek MT6577 lõi kép 1.0GHz, màn hình 5,5-inch qHD 960 x 540 IPS 200ppi, bộ nhớ 8GB (hỗ trợ microSD 32GB), RAM 1GB và pin 3140mAh có thể tháo rời. Máy còn sở hữu camera 8MP cảm biến BSI giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. LG cũng cài đặt sẵn trên smartphone của mình bộ tính năng Q-Apps gồm: tính năng đa nhiệm QSlide cho phép xử lý nhiều vận dụng cùng lúc như xem video, lướt web trên cùng một màn hình; chú giải nhanh QMemo với bút cảm ứng Stylus Rubberdium đi kèm tiện dụng; Không còn lo âu về rào cản ngôn ngữ khi LG G Pro Lite Dual có thể dịch nhanh 64 ngôn ngữ bằng hình ảnh nhờ QTranslator; Trở thành một chiếc điều khiển đa năng, có khả năng điều khiển   camera onetech  chi tiết tham khảo  các thiết bị điện tử trong gia đình như TV, DVD, đầu đĩa Bluray nhờ tính năng QRemote; hay người dùng có thể mở nhanh các ứng dụng/tính năng chỉ với một lần ấn phím nhanh QButton.

Ngoài những tính năng tiện dụng biệt lập của từngCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng,   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Sản phẩm, khi sở hữu bộ đôi LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3, người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với tính năng QPair cho phép kết nối LG G Tablet 8.3 với LG G Pro Lite Dual để đồng bộ thông tin cuộc gọi, nhận và đáp tin nhắn, sử dụng Ghi chú nhanh QMemo, trình duyệt hay sử dụng kết nối của điện thoại để truy cập internet mọi lúc mọi nơi.
Nhờ QPair, người dùng có thể nhận và giải đáp tin nhắn đến điện thoại ngay trên màn hình LG G Tablet 8.3 hay thậm chí từ chối cuộc gọi đến điện thoại của mình. Hơn thế nữa, mỗi khi có thông báo về mạng tầng lớp như Facebook, Twitter hay tin nhắn đến từ các dịch vụ OTT như Line, Kakaotalk, Whatsapp trên G Pro Lite Dual thì người dùng cũng nhận được trên LG G Tablet 8.3.

Đặc biệt, không chỉ giới hạn ở các dòng smartphone của LG mà bất cứ điện thoại nào sử dụng hệ điều hành Android chạy phiên bản Android Jelly Bean 4.1 trở lên đều có thể cài đặt áp dụng QPair từ chợ ứng dụng của Google và đồng bộ sáng dạ với LG G Tablet 8.3, rất dễ dàng và tiện dụng cho người dùng.

Smartphone LG G Pro Lite Dual chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 25/11/2013 với giá bán lẻ 6,990,000 đồng và LG G Tablet 8.3 sẽ được bán từ ngày 27/11/2013 với giá bán sỉ 7,990,000 đồng. Đặc biệt, khi mua LG G Tablet 8.3, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 bao da thời trang cao cấp.

Khách hàng có thể truy cập địa chỉ webiste www.Lg.Com/vn để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hoặc truy cập www.Lgmobilevietnam.Com.Vn để xem video hướng dẫn dùng sản phẩm.

Tham số kỹ thuật của LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3

Một số hình ảnh về LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3


LG G Tablet 8.3 Black


LG G Tablet 8.3 White

Tuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera   lap camera quan sat  chi tiết  quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh.
LG G Pro Lite Dual Black


LG G Pro Lite Dual White

PV


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang