Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Xuất hiện thông báo giả mạo Viber lap dat camera thu phí dịch vụ nhắn nhe từ năm 2014

Những ngày gần đây, người dùng Viber thẳng băng nhận được tin nhắn từ số lạ thông tin Viber sẽ chính thức thu phí dùng dịch vụ từ ngày 1/1/2014. Thông tin trên đã mau chóng được san sẻ trên các diễn đàn công nghệ và mạng tầng lớp bởi Viber là vận dụng nhắn nhe, gọi điện miễn phí có số lượng người dùng tại Việt Nam rất lớn.

Nội dung tin nhắn gửi tới người dùng từ số nặc danh:"Từ ngày 1 tháng 1 năm 2014, Viber sẽ tính phí cho tin nhắn, vì bây gờ một ngày, nhiều người giả mạo được đăng ký Viber. Vì vậy, nếu bạn khôngXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Muốn trả tiền cho Viber của bạn, xin vui lòng gửi cho ít nhất 10 người trong danh bạ của bạn để Viber có thể nhận ra trương mục của bạn và nó sẽ tin rằng bạn không phải là giả mạo. Nhưng trong trường hợp, nếu bạn không gửi thông điệp này đến 10 địa chỉ liên lạc của bạn trong vòng 9 ngày sau khi recieving văn bản này, Viber sẽ tính phí cho tin nhắn của bạn từ Sim Card của bạn. Bởi thế, xin vui lòng hợp tác.
Cảm ơn bạn
Từ-Viber Nhóm Hỗ trợ".


Nội   lap dat camera quan sat gia re  ở đây  dung tin nhắn thông báo lích kích, đi kèm với đó là không có thông báo xác thực nhưng nhiều người dùng vẫnTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT   lap camera ha noi  click here  Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Tin tưởng.# Và gửi cho bạn bè mình. Chính sự cả tin này đã khiến người dùng Viber kêu than vì bị spam tin nhắn.

Viber đã có thông báo đính chính và phủ nhận tin nhắn trên không phải thông báo chính thức của côngTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera   lap dat camera gia re tai ha noi  tham khảo  giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Ty trên fanpage.

Viber là dịch vụ nhắn, gọi điện miên phí trên nền 3G được có số lượng người dùng nhiều nhất ở Việt Nam. Với khả năng hoạt động đa nền tảng, hệ thống máy chủ nhanh cùng nhiều nâng cấp hợp tâm lý người dùng, Viber đã giành được nhiều tình cảm của người dùng nước ta.

Viber khẳng định họ chưa từng có kế hoạch thu phí dùng dịch vụ gọi, nhắn. Song song theo nguồn đáng tin chia sẻ với GenK, Viber đã bắt đầu những bước đi trước hết trong việc xâm nhập thị trường Việt Nam. Sắp tới người dùng trong nước sẽ bắt gặp nhiều hơn hình ảnh của Viber trên các kênh truyền thông.

Trước đó, dù chưa chính thức đặt chân vào Việt Nam nhưng Viber cũng chiếm được thiện cảm của người dùng khi cảnh báo hướng đi, hướng hoạt động của cơn bão Haiyan vừa qua .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang