Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nokia lặng thầm giới thiệu lap dat camera smartphone tầm trung Lumia 525



Thông báo về chiếc smartphone Lumia 525 đã xuất hiện từ khá lâu và nhiều tin đồn cho rằng sản phẩm sẽ được Nokia trình làng tại sự kiện đặc biệt mà hãng tổ chức hồi cuối tháng 10 vừa qua, tuy nhiên vẫn “bặt vô âm tín” cho đến tận bữa nay. Nokia đã giới thiệu Lumia 525 trên trang chủ của hãng mà không có một sự kiện giới thiệu đặc biệt nào.

Lumia 525 vẫn làTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung và được xem là phiên bản nâng cấp của Lumia 520 trước đây nên hầu như chơi có nhiều sự dị biệt lẫn cấu hình bên trong. Máy vẫn được trang bị màn hình rộng 4-inch độ phân giải 800x480, dùng công nghệ IPS LCD.

Lumia 525 là bản nâng cấp của Lumia 520 trước đây


Lumia 525 vẫn   camera onetech  read more  dùng vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi kép tốc độ 1GHz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, tương trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel nhưng vẫn không có đèn flash và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.430mAh, cho hơn 10 giờ đàm thoại và lướt web qua Wifi hơn 7,5 giờ. Sản phẩm tươngĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Trợ kết nối Wifi, Bluetooth và 3G.

Có thể dễ dàng nhận ra điểm nâng cấp duy nhất của Lumia 525 so vơi Lumia 520 chính là bộ nhớ RAM của máy đã được nâng lên thành 1GB, thay vì 512MB như trước đây, giúp các vận dụng có thể hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng hơn.

Lumia 525 được trang bị ứng dụng Camera mới nhất của Nokia, cải thiện về giao diện và các chế độ chụp ảnh. Ngoài ra vận dụng nghe nhạc trực tuyến MixRadio, áp dụng bản đồ HERE cũng được nâng cấp trên chiếc smartphone này, cho phép lục vấn bản đồ và chỉ đường ở chế độ ngoại tuyến (offline).

CũngAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi.  lap camera  Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Như các phiên bản Lumia tầm trung khác, Lumia 525 có 4 màu sắc để chọn lựa, bao gồm đen, trắng, vàng và da cam. Mặt sau của máy có thể tháo rời để người dùng có thể thay thế lớp vỏ với màu sắc tùy ý.

Nokia Lumia 525 sẽ được bán trước nhất tại một số nhà nước ở châu Phi, Trung Đông và khu vực châu Á Thái Bình Dương, với mức giá tương đương Lumia 520 trước đây.

Nhiều khả năng sản phẩm sẽ sớm xuất ngày nay thị trường Việt Nam, nhất là sau khi Nokia bất ngờ giảm giá bán của Lumia 520 tại thị trường Việt Nam, có thể là động thái mở đường để Lumia 525 “đổ bộ” thị trường nước ta.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang