Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lap dat camera Những tính năng “độc” của “ông hoàng smartphone”.

Được mệnh danh là ông hoàng nhiếp ảnh, Aveo X7 không chỉ sở hữu khả năng chụp hình siêu nét với camera 13.0mp Hd Lens mà chiếc smartphone này có cấu hình cực “khủng” với chip lõi tứ 1.5Ghz x4, Ram 2G đủ sức chạy mượt mà tất các game đề nghị cấu hình cao như Asphalt 8, iron man 3 và nhiều tính năng “độc” quyến rũ người dùng.

Camera của Aveo X7 cho ra những hình ảnh không thể sống động và sắc nét hơn với độ phân giải 13.0Mp ở smartphone thời khắc hiện tại. Thêm vào đó màn hình Full HD độ phân giải 1920x1080p cũng hỗ trợ tối đa sự sắc nét trong việc chụp hình của Aveo X7. Nếu bạn đang cần 1 chiếc smartphone lướt web nhanh, chơi game khủng, chụp hình tốt, nghe nhạc chuyên nghiệp, giá thành phù hợp với túi tiền thì Aveo X7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo chung cuộc cho bạn trong 1 rừng smartphone hỗn loạn trên thị trường hiện nay.

1 game thủ đang trải nghiệm game Asphalt 8 qua công nghệ HDMI không dây

Tuy nhiên điều đặc biệt giúp Aveo X7 “ghi danh” vào vị trí smartphone có nhiều tính năng độc nhất là nhờ việc được tích hợp công nghệ HDMI không dây xuất 100% nội dung lên tivi giúp cho bạn san sẻ các chương trình tiêu khiển 1 cách vẹn tròn với bạn bè, gia đình qua màn ảnh lớn. Bạn hãy yên tâm rằng Aveo X7 là dòng smartphone tầm trung giá rẻ và nhiều tính năng tích hợp nhất trên thị trường bây giờ.

Aveo X7 là sản phẩm trước hết có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và ứng dụng. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong khuôn khổ tới 20 mét giúp người dùngDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ  camera onetech  đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, siêu công nghệ này còn giúp tiện tặn tối đa điện năng tiêu thụ trên Aveo X7 như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể từ trần màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện – điều mà không 1 điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Aveo X7 xuất tràn màn hình full HD với 100% nội dung hiển thị trên điện thoại.

Tuy nhiên, điều đặc biệtÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Giúp Aveo X7 xứng tầm siêu công nghệ đó là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết tham khảo  báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền móng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có trình diễn.# Thị độc nhất vô nhị được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát Video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng chẳng thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Aveo X7 được thiết kế với 2 màu trắng và đen

Tính năng quyến rũ chống bắn tốc độ trên Aveo X7 cũng được coi là tính năng “hiếm” điện thoại nào có được. Máy có thể ghi lại hành trình và tốc độ xe chạy, chỉ đường xe chạy hay thông báo tốc độ tối đa trên từng đoạn đường để tránh bị quá tốc độ cho phép. Hơn nữa, khi bị tuýt còi, Aveo X7 cũng đã ghi lại bằng cớ để các bác tài dễ “làm việc” với các xxx.

Aveo X7 được cánh lái xe săn lùng vì tính năng chống bắn tốc độ hữu dụng.

Tính năng chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng chuyển di và tìm lại điện thoại bị mất phê chuẩn việc chụp hình tự động mặt của kẻ trộm cũng là tính năng khá độc đáo hấp dẫn người dùng của Aveo X7. Với tính năng này người dùng sẽ được an ủi phần nào và có thêm nhiều hyThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa   lap dat camera quan sat tai ha noi  read more  khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Vọng tìm lại được “dế” cưng của mình.

Avatelecom đã tiến hành tích hợp tích năng độc đáo vượt trội cho sản phẩm “con cưng” Aveo X7 của mình đó là thông ngôn các ngôn ngữ khác sang tiếng Việt và ngược lại bằng hình ảnh chụp từ camera của máy và bằng giọng nói.

Thay vì nhập liệu hay ghi âm, người dùng có thể chụp lại nội dung cần dịch để áp dụng trên Aveo X7 xử lý và phiên dịch sang tiếng nói khác rưa rứa tính năng OCR từ các áp dụng scan. Giờ đây bạn có thể chụp ảnh văn bản và ngay lập tức nhận được kết quả dịch thuật văn bản đó ở phía trên cùng của cửa sổ áp dụng trong vòng chưa đến 3 giây. Theo Avatelecom, công nghệ mới của hãng được phát triển duyệt cách thức tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học của Google Goggles, cho phép người dùng có thể dùng Aveo X7 để nhập văn bản mà không cần gõ nội dung. Điều này đã làm cho siêu phẩm này trở thành một dụng cụ dịch thuật thông minh nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Bạn đọc có thể tham khảo tại www.Avatelecom.Vn để biết thêm thông tin của sản phẩm độc đáo này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang