Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Smartphone 8 nhân lap dat camera giá 6,3 triệu đồng ra mắt

Theo Zopo, chiếc smartphoneCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện  lap dat camera quan sat tai ha noi  ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Của hãng trang bị 8 nhân xử lí ARM Cortex-A7 chạy ở tốc độ 1,7 GHz và tích hợp GPU Mali 450 có xung nhịp 700 MHz.

Zopo ZP998 sở hữu màn hình IPS 5,5 inch với độ phân giải 1080p, đạt mật độ điểm ảnh 401 ppi. Theo Zopo thì màn hình này khá nhạy, bởi thế người dùng có thể sử dụng nó khi tay bị ướt, nhưng không rõ về khả năng hỗ trợ găng tay. Bên cạnh đó, cũng không rõ màn hình có được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass hay không, nhưng truyền thống sản phẩm của Zopo tương trợ tính năng này.

NgoàiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các  lap dat camera gia re tai ha noi  tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Ra, ZP998 còn được trang bị máy ảnh 14 Mpx ở mặt sau với khẩu độ f/2.0 mà theo công ty có chất lượng khá tốt. Bên trong máy là RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng chuẩn y khe cắm thẻ microSD, pin 2400 mAh, USB OTG, NFC và Bluetooth 4.0 LE.

Zopo cho biết, sản phẩm tích hợp công nghệ BVE Voice được cho là sẽ giúp tinh chỉnh chừng độ âm lượng cho giọng nói tùy thuộc vào môi trường xung quanh hoặc khoảng cách từ người dùng đến thiết bị. Zopo cũng bổ sung thêm một số phần mềm cho thiết bị, bao gồm bản saoAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao   lap camera ha noi  tại đây  thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Của tính năng Air Gestures từ Samsung.

Với những tính năng hấp dẫn trên thiết bị cùng mức giá không thể tiệt hơn là 299 USD, tương đương khoảng 6,3 triệu đồng, thì đây thực là mẫu smartphone gây ấn tượng rất lớn cho người tiêu dùng.

Theo Phone Arena


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang