Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Những điều cần biết về PlayStation lap dat camera 4

Sony PlayStation 4 (PS4) cùng tay cầm DualShock 4 và PlayStation Camera (bán rời) - Ảnh: DigitalTrends

Cho đến cuối tuần qua, thiết bị máy chơi game (video game console) Playstation 4, hay PS4, mới ra mắt chính thức sau màn hé lộ "nửa vời" của Sony trong tháng 2. Hàng loạt nâng cấp quyến rũ từ bộ xử lý cùng đồ họa HD so với PS3 đang làm nức lòng giới game thủ trên toàn thế giới.

Màu đen chiếm lĩnh tất lớp vỏ PS4 với mẫu mã thiết kế kết hợp hai khối. Thân máy có khe chứa đĩa Blu-ray kèm các cổng kết nối, có thể kích hoạt máy bằng quẹt tay vào nút nguồn cảm ứng chạm.

Bạn có thể vừa chơi game vừa lướt web, hay nghe nhạc Music Unlimited, hoặc chơi hai game cùng lúc.

Lưu ý trước tiên là PS4 sẽ tự động cài đặt mọi game người dùng chơi vào ổ cứng 500 GB (có thể thay thế, và nên nâng cấp lên mức dung lượng cao hơn), và vẫn có thể chơi trong khi tiến trình cài đặt thực hành. Về sau, bạn chỉ cần cho đĩa vào máy mỗi khi muốn chơi, đây là quá trình chứng thực bản quyền chứ không còn tải hay cài đặt.

Cấu hình Sony PS4 cũng làm các máy tính để bàn (desktop) ganh tỵ, chip xử lý tám nhân và GPU 1.84 T-flops từ AMD, bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng 500GB, kết nối Ethernet lẫn Wi-Fi. Theo đó, nó có thể xử lý các dòng game đời mới đòi hỏi cấu hình thiết bị phải thật mạnh mẽ, đồ họa chất lượng cao (HD).

Tuy nhiên, một trong số những tính năng hay nhất của PS4 là cho phép vận hành hai ứng dụng cùng lúc, hay truy xuất đến giao diện chủ (home) bất kỳ lúc nào thậm chí khi đang chơi một game. Nhấn hai lần nút PS trên tay cầm điều khiển DualShock 4 cho phép bạn trở lại những vận dụng đã dùng trước đó.

Thêm điểm cộng khi PS4 cho phép tạo ra nhạc trong game (soundtrack) riêng tùy ý khi kết hợp dịch vụ nghe nhạc Music Unlimited (hiện sở hữu 18 triệu bài nhạc).Tại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Giúp game thủ vừa thưởng thức bài nhạc yêu thích trong khi qua các vòng chơi một game.

Tay cầm DualShock 4

Một cải tiến lớn của Sony cho thiết bị video game console PS4 là tay cầm điều khiển DualShock 4. Thiết kế thay đổi vừa vặn với tay điều khiển, đặc biệt là những game thủ thường chơi các dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). D-pad không thay đổi, nhưng bề mặt được chuyển sang dạng digital thay vì analog như trước.

Bổ sung mới là mặt điều khiển cảm ứng (touch-pad) ở vị trí trung tâm trên thân tay cầm, cảm ứng theo ngón tay điều khiển hoặc các chuyển động quẹt tay, nhấn giữ.

Tay cầm điều khiển (controller) DualShock 4 cho PS4 - Ảnh: DigitalTrends

Mặt sau DualShock 4 - Ảnh: DigitalTrends

Tay cầm DualShock 4 còn có kênh âm thanh, cảm ứng rung hai bên hoặc cả tay cầm.

Kết nối, san sớtTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN,   lap dat camera quan sat gia re  click here  hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Và truyền tải

PlayStation 4 cho phép truyền tải (stream) các game đang chơi thông qua những website như Twich và Ustream, thay cho dịch vụ có phí PlayStation Plus của Sony, tạo ra một môi trường kết nối và san sớt giữa những người chơi. Nút "Share" trên thân tay cầm điều khiển (controller) DualShock 4 làm rất tốt điều này, thậm chí còn giúp san sẻ nhanh lên Facebook.

Một thí dụ thú nhận minh họa cho tính năng trên, khi game thủ vừa bỏ qua một vật phẩm có giá trị trong một màn chơi, những người khác cùng kết nối với game thủ đó trên mạng Twich hay Ustream có thể cảnh báo ngay để kịp quay trở lại qua tin nhắn.

So với camera Kinect có sẵn trong bộ Xbox One, Sony giới thiệu PlayStation Camera riêng với giá 59,99 USD, có thể nhận mặt khuôn mặt người dùng, tự động chuyển đến tài khoản PlayStation ứng của người được nhận mặt. Tuy nhiên, Sony có trang bị sẵn một tai nghe gắn trong nhỏ gọn, kết nối với tay điều khiển DualShock 4 để nghe và trò chuyện với các game thủ khác trong khi chơi.

CácThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày   lap camera  tham khảo  7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Cổng kết nối ở mặt sau của PS4 - Ảnh: DigitalTrends

San sẻ lên mạng từng lớp các đoạn chơi game - Ảnh: DigitalTrends

Chiếm lĩnh phòng khách

Không chỉ quẩn quanh ở chức năng phục vụ chơi game, PS4 tả ý đồ chiếm lĩnh nhu cầu giải trí tại phòng khách của Sony, qua các chức năng như xem phim trực tuyến với các vận dụng như Netflix, HBO Go, Hulu, Amazon, lướt web, nghe nhạc..

Chọn lọc áp dụng, chia sẻ game, lướt web, xem phim... Trên PS4 - Ảnh: DigitalTrends

Trương mục PlayStation có thể kết nối với mạng xã hội - Ảnh: Digitaltrends

Khuyết điểm

Không hỗ trợ các tựa game của thế hệ trước (PS3) là một Khuyết điểm lớn của PS4. Chưa tương trợ DLNA và khả năng nhận diện tập tin MP3 là một lỗi lớn, tuy nhiên, một số thông báo cho thấy Sony sẽ bổ sung qua phiên bản firmware cập nhật cho PS4.

Sony PS4 giá 400 USD sẽ cùng cạnh tranh gay gắt với Microsoft Xbox One giá 500 USD vào mùa mua sắm cuối năm nay, trong một cuộc chiến mới nhằm thống lĩnh thị trường thiết bị game console.

THANH TRỰC


2 nhận xét:

 

Tổng số lượt xem trang