Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Làm gì để chăm sóc vòng một sau sinh?

Tin dịch vụ - Làm đẹp vòng một vốn là nhu cầu của hồ hết nữ giới. Đặc biệt, với những phụ nữ sau sinh, việc này còn trở nên cấp thiết hơn nhiều lần.

Vòng một chảy xệ sau sinh khiến đàn bà khôn cùng nóng ruột, họ loay hoay tìm cách khắc phục, hy vọng chóng vánh lấy lại được vòng một săn chắc như thời con gái.

Mỗi người mỗi cách

Chị Nguyễn Thúy H. (Q. Tân Bình, TPHCM) nói: “Vốn được nghe các chị trong nhà cảnh báo trước về việc vòng một sẽ bị chảy xệ sau sinh nên tôi rất lo. Sau khi sinh con xong, tôi định bụng sẽ không cho con bú. Nhưng bảnthietbithanglong.Vnnăng của một người mẹ không cho phép tôi làm thế. Cho con bú được một thời gian thì vòng một trở nên chảy xệ, khó coi khiến tôi cảm thấy rất buồn.”

Chị Phạm Kim N. (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng chọn cách để cải thiện vòng một sau sinh: “Mẹ tôi khuyên cứ làm theo lời các cụ ngày xưa là yên tâm nhất. Thế là sau khi tôi sinh xong, bà thường chế biến các món ăn từ đu đủ xanh như: đu đủ hầm xương, nấu tôm đồng, xào thịt bò… Nhưng ăn hoài cũng ngán...”.

Ngoài những cách như chị H. Hay chị N. Đã chia sẻ, nhiều phụ nữ sau sinh cũng đãhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noichọn cho mình những cách như: tập thể dục, massage ngực, mặc áo ngực 24/24 giờ… Tuy nhiên, với những cách này, hồ hết nữ giới vẫn chưa chấp thuận.

Cách nào hiệu quả?

Theo các chuyên gia, việc cải thiện vòng một sau sinh đòi hỏi phải kết hợp nhiều nhân tố và cần phải kiên trì, chẳng thể nôn nóng trong một sớm, một chiều. Trong đó, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung được chiết xuất từ thiên nhiên hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều nữ giới đương đại. Bởi một số lý do căn bản sau:

- Các sản phẩm dạng này thuận tiện hơn giúp giảm thiểu áp lực cho họ khi vừa phải chăm chút con nhỏ vừa bận rộn với công việc.

- Cũng vì tiện lợi nên phần đông bền chí sử dụng lâu dài.

- Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đã được khoa học đương đại chứng minh là có hiệu quả tốt đối với vòng một sau sinh.

- Đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn khi sử dụng.

Thực phẩm chức năng Đàotại đâyThiên có thành phần chính là sâm tố nữ, có tác dụng xúc tiến hoạt động của estrogen, tăng sản sinh collagen, kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc. Bên cạnh đó, thành phần collagen có trong Đào Thiên không chỉ có tác dụng với vòng một mà còn giúp tăng tính đàn hồi và nuôi dưỡng làn da, giúp da hồng hào, mịn màng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng hệ trọng:

Miền Nam: 1900.54.54.77 - 08 6255 2222 - 0905 046 816
Miền Bắc: 1900.54.54.77 - 0986.411.415

Từ ngày20/7~20/9/2013 Nhận ngay 01 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc khi mua Đào Thiên (*)

(*): Chương trình ứng dụng tại các nhà thuốc khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào)

GPQC: 74/2013/XNQC- ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang