Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

La Gente – Những ngày hè xanh mướt

Các tín đồ cà phê ở Hà Nội thời gian gần đây nghe đâu sắp bị “bội thực” bởi các quán café take away. Đâu đâu cũng thấy mọc lên café take away, thật khó tuyển lựa và điểm mặt được các quán thực thụ nổi trội, bởi hồ hết chúng đều hao hao nhau cả về phong cách lẫn chất lượng đồ uống. Chính nên chi, khi đến với La Gente, tôi cũng đã không đợi mong gì nhiều. Nhưng sự thật thì nơi này đã đem lại một tẹo bất thần nho nhỏ cho các vị khách.


Nằm giữa một rừng các quán café tại Hồ Đắc Di, nhưng thật lạ là La Gente café vẫn trổi, hệt như một nốt nhạc màu xanh tươi trẻ, sôi động vấn ánh nhìn của mọi  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  người khi vô tình ngang qua đây. Quán mới khai trương trong mùa hè này, nhưng đã thu hút khá nhiều bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, đương đại của La Gente.



La Gente có màu chủ đạo là xanh lá cây mát mắt, đ
ược bao quanh bởi hàng rào sắt tách biệt với bên ngoài


Điểm cộng đặc biệt nhất của La Gente chính là, khác với những quán café take away với diện hăng hái kì khiêm tốn và thường phải ngồi ngoài hè oi bức, khói bụi mỗi khi quán hết chỗ, thì La Gente lại có hẳn một khu vực ngồi ngoài sân rợp bóng cây thoáng mát, trong lành rất rộng rãi, được ngăn cách với thế giới bên ngoài bằng hàng rào sắt sơn xanh. Thậm chí chủ quán còn đầu tư một chiếc bàn bi lắc dành cho các chàng trai yêu thích trò chơi này có thể giải trí ngay tại quán.





Khoảng  lap camera ha noi  sân rộng thoáng mát ngợp bóng cây





Bức tường kính từ bên ngoài nhìn vào



Có  lap dat camera quan sat tai ha noi  sẵn một bàn bi lắc cho các anh chàng ưa hoạt động


Thiết kế của La Gente cũng rất đáng ghi nhận khi đã thoát ra được khỏi sự rập khuôn, đồng bộ với các quán khác và tự tìm cho mình được style riêng. Diện tích khu vực trong nhà cũng chỉ nhỏ nhắn giữ đúng ý thức take away, nhưng được thiết kế như một chiếc hộp thủy tinh óng ánh dưới nắng. Trong và ngoài chiếc hộp ấy được décor đầy màu sắc khiến La Gente lại càng trội. Chỗ ngồi ưa chuộng tại quán chính là dãy bàn kê sát bức tường kính trông ra khoảnh sân và con đường nhỏ tấp nập bên ngoài. Có cảm giác như mình vừa chứng kiến cuộc sống rộn rịch  lap dat camera gia re tai ha noi  trôi qua trước mắt, lại vừa tách biệt khỏi thế giới vậy. Đây hẳn sẽ là nơi dành cho những ai đang cần tìm năng lượng, giúp cảm hứng đang gần cạn kiệt của mình được “sạc pin” đầy trở lại.



Chiếc hộp thủy tinh La Gente





Không gian bên trong khá nhỏ nhắn nhưng yên ấm



Và được décor đầy sắc màu


Cũng như các quán take away khác, menu ở đây không có gì đặc biệt, nhưng tay nghề pha chế lại có phần hợp khẩu vị khách hàng hơn, không quá ngọt cũng không quá lợ, vừa miệng với mọi người và cũng được tả đẹp mắt.  lap dat camera quan sat gia re  Tuy nhiên điểm La Gente cần khắc phục chính là service của quán. Sẽ thật hoang phí cho một không gian đẹp đến vậy mà âm nhạc không ăn nhập và nhân viên chưa thực thụ khiến khách hàng chấp thuận hoàn toàn.



Đồ uống được pha chế vừa miệng khách


Đến đây thì bạn đã muốn ghé qua thử La Gente để hưởng thụ ngày cuối hạ xanh mướt vào dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới chưa nhỉ?


Địa chỉ: 120B Đặng Văn Ngữ


Photo: S.W


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang