Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Lâu đài có phong cách chỉ dành cho người giàu

Với mức giá 49.5 triệu USD, căn biệt thự tầng mái được xây xựng bằng chất liệu đá vôi này là giấc mơ của nhiều người dân New York. Lâu đài có không gian lao tìm thấy trong một căn hộ thường ngày ở Manhattan và cung cấp tới 2.700m2 diện tích ở.

Mặc dầu nó được xây dựng từ năm 1862 nhưng hết thảy nội thất bên trong đã được cải tạo lại từ kiến trúc cho tới thẩm mỹ. Sự quyến rũ của tòa nhà lịch sử được giữ lại nhưng phối hợp thêm các thiết kế phong cách đương đại và tiện nghi như thang máy, sân bóng rổ dưới tầng hầm và phòng gym.

Sự trải qua của  xem thêm  căn vi la tầng mái là điều không thể phủ nhận. Tòa nhà khiến mọi vị khách phải ngạc nhiên với diện tích sử dụng quá lớn: 6 tầng ở, 2 tầng hầm và không gian thương nghiệp, chưa kể tới sân thượng. Việc tòa nhà sẽ được chuyển đổi thành nhiều căn hộ thực tiễn hay sẽ giữ lại như một ngôi nhà dành cho gia đình lạ lùng nhất chưa thực thụ rõ ràng. Nhưng những gì mà công ty Studio Rivelli Architects thực hiện với căn biệt thự này thật sự ngoạn mục.

Chiếc lò sưởi lớn là điểm trọng điểm và việc giữ lại các đường ống xúc tiếp lưu lại thực tế về tòa nhà trước đây từng là một nhà máy sản xuất giày.

Gỗ cứng tối màu làm ấm ngôi nhà trong khi đó, những viên gạch trần giữ cho nó phong cách công nghiệp hóa. Từ sàn nhà cho tới những giá sách cao tận trần làm cho phong thư viện trong nhà thật uy nghiêm.

Những  tại đây  khu vực sinh hoạt chính có rất nhiều không gian, dễ dàng bố trí một không gian liên hoàn giữa phòng khách và phòng chi game trong cùng một khu vực. Cầu thang làm bằng chất liệu kính mang tới phong cách đích thực là hiện đại cho ngôi nhà.

Chiếc cầu thang ấn tượng này có thể được nhìn thấy từ trên tầng ba.

Phòng  tại đây  bếp rất hợp cho một đầu bếp bậc thầy với các thiết bị nhà bếp tiện nghi hàng đầu bằng thép không gỉ. Không gian khổng lồ vời một ban-con nhìn ra căn phòng. Thiết kế tủ bếp được chọn lọc kiểu dáng khác lạ so với bình thường.

Gần kề với bếp là khu vực phòng ăn rộng rãi, cổ điển.

Trên tầng 6 có lối dẫn ra khoảng hiên cũng như cầu thang đi lên sân thượng. Nó được ánh sáng ác lấp, làm sáng bừng thảy không gian. Thiết kế ở đây táo tợn với những sàn gỗ màu cà phê và những bức tường và thảm trải sàn có màu xanh hoàng phái.

Tầng 6 cũng có một phòng nhạc lưu trữ cả những nhạc cụ cổ điển và đương đại. Một khu vực phòng khách khác cũng lôi cuốn bởi ánh sáng thiên nhiên.

Hãy mường tưởng một phòng ngủ ở thị thành New York đủ lớn để có một khu vực ngồi  tham khảo  bên cửa sổ. Căn phòng này ấm áp và thu hút với những gam màu trung tính, nổi bật bởi gỗ tối màu.

Phòng tắm qua Mặc dù những đường ống vẫn được để lộ ra bên ngoài. Nó có hệ thống chiếu sáng đương đại cùng với một bồn tắm kiểu truyền thống.

Khoảng hiên trên sân thượng có tầm nhìn 360 độ tới tận chân trời Manhattan.

Ngôi  chi tiết  nhà xa hoa này còn có một trung tập thể dục ở tầng hầm nhìn ra một sân bóng rổ.

Ngoại thất làm bằng đá vôi của tòa nhà mang kiến trúc cổ điển của New York và phong cách.

 Xem thêm vi la siêu sang trên thế giới: 

"Đột nhập" nơi 100 triệu USD bị coi là nghèo

Phòng ngủ tôn thất Anh ẩn chứa bí hiểm gì?

Ngất ngây cơ ngơi triệu đô của thị trưởng New York


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang