Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lộng lẫy nhà thờ từ phế thải của một cựu tu sĩ

Ngắm nhìn thánh đường Mejorada del Campo, không ai có thể tin rằng, nhà thờ lộng lẫy này lại được xây dựng bởi một cựu tu sĩ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  già chưa từng học qua về kiến trúc trong thế cuộc mình.

Song điều đặc biệt hơn là công trình này đã được xây dựng từng phần một trong hơn một nửa thế kỷ qua từ nhiều vật liệu phế thải.

Chẳng hạn, các cây cột lớn của thánh đường được xây dựng từ các thùng dầu rỗng. Còn phần che phủ trên một trong các mái vòm cũng được làm từ những vật liệu bỏ đi.

Thánh đường Mejorada del Campongười được cựu tu sĩ tên là Justo Gallego Martinez, nay là một nông dân 86 tuổi, xây dựng.

Sự nghiệp tu  lap camera ha noi  sĩ của ông Justo Gallego Martinez dang dở vì ông bị một căn bệnh nặng năm 1961.

 lap dat camera quan sat gia re 

Ngay sau khi buộc phải rời khỏi tu viện, cựu tu sĩ kiên tâm xây dựng một thánh đường cho riêng mình,

... Dù ông không hề được đào tạo xây dựng qua bất cứ trường lớp nào cũng như không hề có bất cứ kinh nghiệm xây dựng nào.

Thánh đường hiện vẫn chưa hoàn tất, nằm ở ngoại ô Madrid cách trọng  lap dat camera gia re tai ha noi  tâm thị thành khoảng 20 km và cao 40 m.

Trong khoảng 50 năm thế cục dành để xây dựng thánh đưởng riêng, cựu tu sĩ từng bị người thân và bạn bè khuyên can và phản đối.

Song không yếu lòng, cựu tu sĩ già vẫn quyết định xây dựng  lap dat camera quan sat tai ha noi  nhà nguyện ngay trong thời gian ông đổ bệnh và đặt tên nó là Đức mẹ Đồng trinh Mary. Ô

Ông đã cầu nguyện ở đây trong suốt thời kì đau ốm.

Thánh đường với mái vòm chính lấy cảm hứng từ Đại thánh đường St Peter lộng lẫy, tráng lệ.

Ngoài ra Nhà Trắng hoặc một loạt các lâu đài, nhà thờ châu Âu nổi tiếng cũng trở nên nguồn cảm hứng để người nông dân già xây dựng thánh đường riêng của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang