Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Nội thất khỏe khoắn của Maserati GranTurismo Grandiamond

Carlex Design vừa hoàn tất dự án độ  Maserati  GranTurismo với một trong những thiết kế truyền thống rất được khách hàng ưa chuộng. Thiết kế này đã từng được giới thiệu trong một gói nâng cấp nội thất cho  Lamborghini  Aventador gần đây.

Chủ đề mà Carlex Design ứng dụng cho  lap camera ha noi  chiếc Maserati GranTurismo Grandiamond lần này là kim cương và hình tam giác (đúng như trong tên gọi của dự án). Tiêu biểu là tất tật bốn ghế ngồi đều bọc da có thiết kế và khâu nổi hình tam giác. Trang hoàng vàng hình kim cương ngay dưới tựa đầu.

Chủ đề xoàn sau đó được thực hiện trên khắp bảng điều khiển và trang hoàng nội thất, tay lái và các bộ phận của trung tâm giao diện điều khiển.

Ngoại thất của Maserati GranTurismo tiêu chuẩn mang đến cho người nhìn cảm giác khá dịu dàng và thanh nhã với rất ít các cạnh sắc nét. Tuy nhiên, nội thất của Maserati GranTurismo Grandiamond qua bàn tay của các nhà thiết kế Carlex trông dữ dằn hơn, tạo sự tương phản mạnh với bên ngoài, biến nó thành một siêu xe Ý độc đáo hơn.

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi 

 lap dat camera quan sat gia re 

 lap dat camera gia re tai ha noi 

Xem thêm thông tin chi tiết  tại đây .  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang