Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Segafredo & đen – trắng – đỏ

Bức tường décor tinh tế với những địa danh Segafredo Café có mặt trên thế giới.

Bước vào trong, thì lại có những sự bất thần thú nhận. Hòa sắc đen – trắng – đỏ là ý thức chủ đạo, đi tiếp vào trong nội thất. Sự giới hạn về màu sắc tạo nên ấn tượng, nhưng lại không bó buộc bởi nguyên liệu hay chi tiết, kiểu dáng. Những nguyên tố còn lại khá là tự do, thậm chí lãng mạn; có thể nói không quá  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  rằng người ta vào đây sẽ không còn thấy cảm giác của một dịch vụ “công nghiệp ăn uống”.

Không gian và những chi tiết décor trong nội thất biến chuyển, phong phú và đa dạng, song vẫn nhất quán chứ không bị “loãng” hay rườm rà. Khoảng thông tầng ngay sảnh tạo một sự khoáng đãng, được  lap dat camera gia re tai ha noi  tương trợ bằng hệ thống lan can kính phía trên ở hai bên và vách kính lớn phía ngoài làm cho không gian như sâu hơn, mở rộng hơn. Nhưng ngay dưới sàn lầu 1, ở tầng trệt lại là khoảng trần thấp, khá “đặc” với màu sơn đen, với những hệ thống kỹ thuật đi nổi trên trần. Sự chuyển tiếp cao – thấp, sáng – tối, đặc rỗng tạo nên ấn tượng và cảm giác khá thú nhận. Khoảng trống tầng này cũng tạo ra những điểm nhìn đẹp, những góc quan sát rộng dưới – trên, trong – ngoài. Một backdrop lớn màu trắng tương  lap dat camera quan sat tai ha noi  phản mạnh với diện trần đen, trên đó ghi tên những địa danh mà Segafredo có mặt trên toàn cầu, lại tiếp chuyện được nhấn mạnh bởi tên Hà Nội bằng cả màu sắc và kích tấc.

Không rộng, và ít nhiều vẫn chịu ảnh hưởng của phong cách... “Công nghiệp” không thể chối bỏ, nhưng ở quán Segafredo Café Hà Nội này, vẫn có những góc ngồi linh hoạt và thúc; đủ để khách thấy thích, thấy hay; để ngồi lâu chứ không chỉ là một cách ăn uống thường nhật hay hẹn hò chớp nhoáng. Và cố nhiên, đó là bởi không gian, vật liệu, màu sắc..., Bên cạnh hương vị càphê kiểu  lap camera ha noi  Ý!

BÀi và ẢNH: Hà Thành

  Segafredo Café: 36 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

 lap dat camera quan sat gia re 

Ảnh trái: Một bố cục đen – trắng – đỏ tại cầu thang. Ảnh phải: Décor mảng tường thành những góc ngồi riêng, kín đáo. Thích thú, vui, và như là mời gọi.

  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang