Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Căn hộ năng động

Đồ  chi tiết  trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên sờ soạng không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất mực nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Tất tật các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiện tặn diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có  tham khảo  sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự săn sóc về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính hạnh chi li nên có hai phòng ngự sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

  Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.  

  Web: www.Pheenstudio.Com

Mở mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.

  

 click here 

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

 click here 

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

 click here 

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

  

 
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang