Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Ngắm căn hộ tiện nghi của cặp vợ chồng trẻ ở Láng Hạ, Hà Nội

Không gian sống xinh đẹp của gia đình minh chủ, chị Lan là một căn hộ chung cư nằm trong khu Skycity ở Láng Hạ, Hà Nội. Là những đứa ở độ tuổi 30 với lối sống đương đại, anh chị hướng căn hộ của mình tới sự đồng bộ và tiện nghi trong thiết kế.


Không gian sảnh với tủ để giầy đa năng. Chiếc ghế băng nhỏ tiện lợi để ngồi thay giày dép.

Căn hộ có diện tích 110m² được chia làm 2 phòng ngủ, một không gian khách liên thông với không gian ăn và một khu bếp tách biệt. Phòng khách rộng với bộ sofa chữ L và hệ thống tủ lưu trữ phối hợp với kệ mở đương đại, tiện ích. Phòng khách được ưu tiên hướng nhìn thoáng ra Loggia (là khoảng nối liền môi trường bên ngoài với căn phòng hay khu vực trong nhà) để lấy sáng và tạo độ thoáng cho ngôi nhà.


Không gian phòng khách với hướng nhìn thoáng và sáng.

Khu vực bàn ăn nằm nằm liên thông cùng không gian phòng khách với bàn ăn xinh xẻo được làm bằng chất liệu gỗ có cùng tông màu với những món nội thất trong nhà.


Phòng  tại đây  khách và ăn liên thông tạo nên sự rộng rãi tiện nghi cho căn hộ.

Nói về màu sắc sử dụng trong trang trí, ngoài tông màu trắng ngà, có thể nhận thấy căn hộ này sử dụng rất nhiều nội thất gỗ từ kệ, tủ đến sàn những không hề bị cảm giác nặng nề bởi màu gỗ sáng thiên nhiên.


Thiết  click here  kế nhã, cao nhã với tông màu vàng kem xen kẽ những mảng trắng bốp tế.


Đồng bộ về đường nét thiết kế tạo nên một tổng thể hài hòa.

Không gian bếp theo thiết kế có sẵn của tòa nhà tương đối bé và được tách riêng ra khỏi những không gian khác. Trong quá trình hoàn thiện, bài toán đặt ra với kiến trúc sư là làm sao để tạo cảm giác rộng và thoáng hơn cho không gian này. Để giải quyết bài toán này, kiến trúc sư dùng 2 thủ pháp đơn giản đó là sử dụng gam màu trắng với chất liệu dễ chùi rửa, đồng thời dùng gương phản ảnh cho cửa phòng thủ sinh.


Bếp  xem thêm  gọn với gam màu sáng.


Mặt cánh phẳng của tủ bếp thuận tiện cho việc lau chùi.

Không gian phòng ngủ thiên về phong cách đương đại và đơn giản. Vợ chồng anh Quân, chị Lan đã dùng giấy dán tường với màu sắc đơn giản và họa tiết nhã nhặn để làm nền chủ đạo cho căn phòng. Với nhịp sống hiện đại, anh chị muốn hướng tới sự tối giản, không sử dụng quá nhiều những tủ, kệ trong phòng ngủ. Căn phòng được thiết kế hệ thống chiếu sáng nhẹ nhõm cùng với cửa sổ lớn, tận dụng được không khí và ánh sáng tự nhiên.


Phòng ngủ chính với mảng giấy dán tường họa tiết nhã làm nền chủ đạo.

Phòng ngủ thứ 2 nhỏ hơn vốn được anh chị dự kiến dành cho em bé. Tuy nhiên thời khắc ngày nay, đây được sử dụng là phòng ngủ khách và phòng nghe nhìn, thư giãn của anh chị. Chiếc ghế cạnh cửa sổ là nơi lý tưởng để đọc sách và tận hưởng ánh sáng thiên nhiên.


Phòng  read more  ngủ 2 với bài trí ngăn nắp gọn gàng trong không gian hẹp.

Để tận dụng cửa sổ với góc nhìn đẹp xuống phố, kiến trúc sư đã bố trí ở đây một chiếc ghế thư giãn. Không chỉ là nơi chủ nhân của ngôi nhà có thể ngồi nghỉ, ngắm nhìn phố xá hay đọc sách, những ngăn kéo tích hợp ở phía dưới còn tăng thêm không gian lưu trữ cho căn phòng.


Ghế thư giãn cạnh cửa sổ là nơi đọc sách lý tưởng.


Tivi treo tường gọn và thoáng.

Căn hộ có hai phòng tắm - vệ sinh. Cả hai đều được thiết kế cùng tiếng nói đơn giản cao nhã. Bồn rửa mặt với mặt bàn đá mang đến sự tiện dụng và sang cho không gian thư giãn này.


Phòng thủ sinh chung với mặt bàn đá trắng sạch sẽ và sang trọng


Bồn  tại đây  tắm đứng được bố trí khoa học.


Phòng ngự sinh trong phòng ngủ được bài trí gọn với bồn nằm thư giãn.


Mời bạn ghé thăm ngôi nhà siêu tối giản tại Đầm Trấu - Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang