Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng ăn nhập cho những phút giây nghỉ ngơi lặng yên và thái bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

 Toàn  lap dat camera gia re tai ha noi  cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu 

Cùng nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2  lap dat camera quan sat gia re  bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyễn hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Đội  lap camera ha noi  ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt tình này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng toàn bộ những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

 Các  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển 

 Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống 

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, xuất hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos,  lap dat camera quan sat tai ha noi  Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho tất cả chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi  Variety Cruises   có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

 Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises 

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu  tại đây   .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang