Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ


Nếu bạn đang độ nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Tranh  lap dat camera quan sat tai ha noi  treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ


Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để bưng bít ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang trí như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu  lap camera ha noi  giường thích hợp với tổng thể căn phòng.


Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.


Giá treo đồ bếp tiện dụng.


3. Tận dụng thang cũ


Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng,  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.


4. Biến vali thành bàn trà


Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng hết sức sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn  lap dat camera quan sat gia re  nước độc đáo từ vali cũ.


5. Vườn hoa ranh mãnh với việc tái dùng ủng cũ


Những đôi ủng cũ đã bị thủng  lap dat camera gia re tai ha noi  hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.


Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.





Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang