Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Máy rửa mặt đẹp da Clarisonic gây sốt.

Clarisonic là người bạn đồng hành của hàng triệu giáo đồ làm đẹp trên thế giới.

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, Clarisonic đã mang đến cho các bạn gái một sự trải nghiệm độc đáo mới lạ với công nghệ làm đẹp bằng thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.

Máy rửa mặt Clarisonic được sử dụng phổ quát trên toàn thế giới, tiêu biểu là nước Mỹ, cư dân của họ đã không thể tách rời với công nghệ Máy rửa mặt đương đại Clarisonic. Máy rửa mặt Clarisonic là bí quyết làm đẹp da của hàng nghìn ngôi sao Hollywood.

Hãng Clarisonic phát triển công nghệ âm thanh đã được chứng minh, hệ thống làm sạch da dùng một tần số âm thanh của hơn 300 tác động trong 1 giây đã được cấp bằng sáng chế độc quyền đi đầu công nghệ làm sạch coi sóc da.

Tùy theo nhu cầu cá nhân và tình hình tài chính bạn sắm loại máy hiệp. 4 loại hot nhất hiện giờ là: Clarisonic Mia, Mia 2, Máy xóa nhăn và nâng cơ mặt Clarisonic Opal dành cho da lão hóa; cao cấp nhất là Clarisonic Pro dành cho mặt và body, máy rửa mặt dành cho da mụn Acne Clarifying Collection Clarisonic. Thảy những máy này đều được nhập từ Mỹ. Hàng chính hãng bảo hành quốc tế.

- Clarisonic Mia – Thiết kế nhỏ gọn thời trang có 1 tốc độ.

- Clarisonic Mia 2: có 2 tốc độ rửa mặt 2 tốc độ theo nhu cầu có thêm hộp đựng khi đi du lịch.

- Clarisonic Opal Sonic Infusion System : Máy coi sóc chuyên biệt cho làn da lão hóa như vùng mắt, vùng khóe miệng, vùng trán ....

- Dòng cao cấp có 4 tốc độ Clarisonic Pro rửa mặt và tẩy luôn da chết body... Dành cho chị em nào chăm chỉ trông nom dung nhan tại nhà, không cần phải đến Spa.

- Bộ Rửa Mặt săn sóc Da Mụn Acne Clarifying Collection Clarisonic: phù hợp nhất cho làn da mụn. Có kèm sữa rửa mặt trị mụn.

Ích:

- Hoạt động hơn 300 động tác trong mỗi giây để làm sạch sâu, làm mềm và mịn da.

- Rửa sạch 6 lần so với rửa mặt bằng tay và các loại máy rửa thường nhật khác, như vậy giúp cho da thu nạp Vitamin C tới 61% sau khi dùng máy rửa mặt Clarisonic.

- Giúp kem dưỡng thẩm thấu nhanh phát huy tối đa hiệu quả.

- Làm giảm lượng dầu trên da, se khít lỗ chân lông, tẩy đi các tế bào da khô, và làm mờ dần các tội trên da.

- Làm mờ các sắc tố đen trên da, nám, tàn nhang, đốm nâu và thâm do mụn để lại.

- Đối với làn da mụn, sẽ làm giảm dần mụn trên da sau một thời gian sử dụng.

-Http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiĐối với làn da lão hóa thì Clarisonic sẽ làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và làm săn chắc da.

- Độ xúc tiếp giữa máy và da cực kỳ nhẹ không gây thương tổn viêm nhiễm cho da như những loại máy rửa mặt thường nhật khác.

Thuận lợi:

- Cơ chế hoạt động thông minh

- Dễ sử dụng, hạp khi đi du lịch,.. .Đặc biệt không thấm nước, bạn có thể để Máy rửa mặt Clarisonic trong phòng tắm, thuận tiện cho mỗi lần vệ sinh da mặt.

Lưu ý:hiện tại trên thị trường xuất hiện dòng máy Clarisonic hàng giả hàng nhái từ Trung Quốc kém chất lượng, lông đầu cọ thô, dùng 1 thời kì da sẽ nhão, chảy xệ... Các bạn hãy hệ trọng đúng địa chỉ Công ty Hoa Anh Đào để mua được hàng bảo đảm chất lượng.

Khuyến mãi đặc biệt:tặng ngay 1 túi đựng xinh xẻo của hãng Clarisonic khi quý khách mua sản phẩm. Đặc biệt khi mua dòng Clarisonic Pro được tặng 1 tube dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46.

Thông tin liên can:Công ty Hoa Anh Đào

Lầu 11 Tòa nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 P7 Quận 3. HCM

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.7118.

Điện thoại: 083.930.18.38 – 0833.933.36.37- 0902.63.64.39 - 0938.118.118

24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP HCM (đường đối diện cổng Câu Lạc Bộ Lan Anh).

ĐT: (08) 62.622.227 - DĐ: 0918.551.247 – 0937.445.669

Email: hoaanhdaoco@gmail.Com

Yahoo: hoaanhdaoco

Webiste: www.Hoaanhdao.Vn

Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng sản phẩm Clarisonic:

"Máy rửa mặt Clarisonic đúng là tiệt, máy rửa rất sạch, cọ mềm mại. Cọ rửa đi kèm trong máy là loại sensitive skin, da mình là da thường, mình thấy dùng rất tốt nên kết luận là nó thích hợp với cả da thường lẫn da nhạy cảm."(Chị Ngọc – Quận 3)

"Trước đây tôi mua trên Sephora, sau biết công ty Hoa Anh Đào có bán sản phẩm này tôi đến nơi xem đúng hàng và quyết định mua thêm Opal. Đã là giáo đồ làm đẹp rồi bỏ qua Clarisonic là một lỗi cực lớn".(Chị Hà Anh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang