Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Biệt thự của Reese Witherspoon - cổ điển song hành cùng hiện tại

Nữ diễn viên Reese Witherspoon được biết đến với rất nhiều bộ phim như "Wildflower", "Freeway", "Overnight Delivery", "Pleasantville", "Election" và "Twilight"... Đặc biệt, vai diễn trong "Walk the Line" đã mang lại cho cô tượng vàng Oscar dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Hiện tại, Reese Witherspoon là một trong những diễn viên hạng A của Hollywood. Nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1976 đang sống hạnh phúc với người chồng thứ hai Jim Toth. Cả gia đình cô ở trong vi la lộng lẫy tọa lạc tại một trang trại ở Califonia.

Vi la 10 triệu USD nằm trong trang trại rộng tới 7 mẫu Anh cũng từng là nơi quay bộ phim "Lost Horizon" vào năm 1937.

Reese Witherspoon san sớt: " Khi bạn mua một ngôi nhà đẹp như tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ không đích thực sở hữu nó mà chỉ là người trông giữ nó thôi ".

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

Tổng thể, ngôi nhà có phong cách đơn giản nhưng rất tinh tế và trải qua, Reese Witherspoon đã chọn nông trại này là nơi tổ chức đám cưới lần hai với Jim Toth.

Trang trại mà Reese mua từ năm 2008 có đầy đủ bể bơi, khu nhà riêng cho khách, một nhà kho, một nhà khu nuôi gia súc, chuồng ngựa… Ngôi nhà được trang hoàng với 2 tông màu trắng sữa và nâu, kết hợp với các đồ trang hoàng có màu sắc rực rỡ tạo cảm giác tươi vui cho từng căn phòng.

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1923 và vẫn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  mang vẻ cổ xưa với chiếc bàn vuông phong cách Thụy Điển trong phòng khách, trần nhà bằng gỗ. Reese Witherspoon đã nhờ người bạn thân Kristen Buckingham, song song cũng là nhà thiết kế nội thất lừng danh, giúp cô thổi không khí tươi mới hơn cho ngôi nhà cũ.

Reese Witherspoon và nhà thiết kế Kristen Buckingham đã phải cẩn thận, kĩ càng chọn mua những đồ nội thất quý báu, các phụ kiện, lọ hoa, bàn ghế… cho ăn nhập với không gian cổ của căn biệt thự vốn được xây dựng từ gần 100 năm trước.

Phòng khách sáng sủa nhờ có nhiều cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhiên tràn vào tạo vẻ lung linh, qua cho căn phòng.

Ngôi nhà có những chi tiết kiến trúc rất tinh tế đẹp mắt như cửa tròn và mái vòm.

 lap dat camera gia re tai ha noi 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ xưa...

.... Và đương đại:

Chỗ ngồi thiết kế gần cửa sổ, khá khoáng đãng có thể giúp chủ nhân thoải mái thư giãn, đọc sách, nghỉ ngơi.

Nhà bếp trổi với 3 chiếc ghế theo phong cách vừa hiện đại vừa có hơi hướng thượng cổ

 lap dat camera quan sat gia re 

Căn nhà có 7 phòng tắm và 9 phòng ngủ khá rộng.

Chủ nhà thoải mái ăn uống ngoài trời và ngơi nghỉ với bộ bàn ghế kiểu vintage.

Nơi lý tưởng để Reese Witherspoon cùng chồng con tắm và nghỉ ngơi thư giãn.

 Khu chuồng ngựa 

  

 Trang  lap camera ha noi  Pink 

Biên dịch từ  Ell Decor 

      Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!      


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang