Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một vận dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Xuất  read more  hành từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa vỡ hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại kiệm ước được thời gian của các thành viên trong  ở đây  gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013.  ở đây  Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 đô thị phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau mường tưởng được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên ứng dụng bằng cách đưa ra  tại đây  05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Chỉ trong vài clicks chuột, vận dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ  tham khảo  nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mong của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang