Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (P1)

 1. Nhà của Hồng Nhung 

Gây ấn tượng với nụ cười duyên, Hồng Nhung cũng là một trong những mỹ nhân nổi danh sở hữu vẻ đẹp không tuổi. Đặc biệt, với phong cách ăn mặc cá tính, cô Bống vẫn luôn rất trẻ trung trên sân khấu. Hiện tại, Hồng Nhung đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng mỗi lần đi diễn, nhiều người vẫn nhầm tưởng người phụ nữ tứ tuần này vẫn còn là cô gái tuổi đôi mươi.

Năm  lap dat camera quan sat tai ha noi  2013, tiếng tăm Hồng Nhung "nóng" lên khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt.

Bước vào không gian của "Bống", du khách có cảm giác như đang trở về một vùng quê Bắc bộ thái bình, thiền mặc với mái đình, tường đá phủ rêu phong.

Ngôi nhà vừa mộc mạc, gần gụi, hòa đồng với tự nhiên cây cối, vừa gây thú vị bởi những đường nét sáng tạo khỏe khoắn mang dấu ấn riêng của người nghệ sĩ.

Hồng Nhung xây dựng không gian riêng của mình với sự tư vấn và trợ giúp của nhạc sĩ Dương Thụ, họa sĩ Nguyễn Thanh Trúc và họa sĩ Nguyễn Mạnh Đức.

Bước vào ngôi nhà của 'Bống', có cảm giác như đang trở về một vùng quê Bắc Bộ yên bình với mái đình, vườn cây xanh um uốn quanh, những mảng tường đá đầy rêu phong...

Hình ảnh cây cau trước nhà, câu chuối sau vườn mang đậm chất thôn dã.

Khu vườn là điểm nhấn của căn nhà, là một phần quan trọng trong đời sống ý thức của người nghệ sĩ, nơi ca sĩ Hồng Nhung tìm về sau mỗi buổi diễn.

Là nhân tình cây xanh nên hồ hết các  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  vật liệu chị chọn đều mang tính 'mộc' như đá cuội lót dọc lối đi, bàn đá, ghế gỗ...

Chiếc  lap dat camera gia re tai ha noi  đàn piano màu đen tuyệt đẹp được đặt ở vị trí trọng thể trong ngôi nhà.

Hồng Nhung bên chiếc đàn yêu quý của mình.

Hơi thở thiên nhiên không chỉ hiện diện ngoài lối vào mà còn len lách tới những ngóc ngách trang hoàng nhỏ trong nhà chị.

Phòng ngủ của cô Bống.

Một phòng ngủ khác.

Tủ giày dép.

Không gian của sự thiền mặc và không gian yên lặng tuồng như níu kéo bước chân của khách đến  lap dat camera quan sat gia re  thăm.

 (Ảnh: 24H) 

 2. Nhà của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 

Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng mỗi khi nhắc đến Giáng My, khán giả vẫn chỉ nhớ đến hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ với nụ cười trẻ ranh. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng (1992), vẻ đẹp của cô không khác xa nhiều so với thời khắc lúc đăng quang. Thành thử, nhiều người gọi cô là "người nữ giới không tuổi".

Vẻ đẹp trẻ mãi không già của Họa hậu Đền Hùng Giáng My.

Nằm trên một trong những con đường trọng điểm nhất đô thị, tư gia của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nhìn bên ngoài chẳng khác nào một cao ốc mini.

4 tầng dưới là nơi làm việc của công ty chuyên sản xuất chương trình truyền hình do Giáng My làm giám đốc.

Chốn riêng tây của Giáng My không quá cầu kỳ, xa hoa như người ta thường nghĩ, gồm 4 phòng (phòng khách, phòng ngủ, thư viện và phòng quần áo) chứa đựng những gì tinh tế nhất của chủ nhân.

Ra  lap camera ha noi  khỏi thang máy là bước ngay vào phòng khách. Phòng khách ở vị trí đẹp, rất rộng và thật dễ chịu khi bên trong là một không gian chứa chan ánh sáng với một “khu vườn” nhỏ ngay bên cạnh tạo cảm giác thật mát mẻ và trong sạch.

Phòng khách cũng kiêm nhà bếp với quầy mini bar ấn tượng.

Nơi đây còn là nơi để Giáng My tha hồ vùng vẫy với những sáng tác hội họa.

Xem tiếp "Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (P1)" phần 2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang